Thông tin cho cán bộ
 
Khóa đào tạo ngắn hạn nâng cao năng lực nghiên cứu quốc tế

Công văn số 482//ĐHKT-ĐT ngày 8/3/2018 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN về khóa đào tạo ngắn hạn nâng cao năng lực nghiên cứu quốc tế.


Theo “Quy chế tuyển sinh và đào tạo trình độ tiến sĩ” ban hành kèm theo Thông tư 08/2017/TT-BGDĐT ngày 4/4/2017 và “Quy chế đào tạo tiến sĩ tại Đại học Quốc gia” ban hành theo Quyết định số 4555/QĐ-ĐHQGHN, ngày 24/11/2017 đặt ra yêu cầu cần phải có sản phẩm khoa học công bố quốc tế đối với nghiên cứu sinh và người hướng dẫn khoa học. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức lớn trong đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo tiến sĩ ở Việt Nam tiến tới phù hợp hơn với hệ thống giáo dục trong khu vực và quốc tế.

Để đáp ứng kịp thời những thay đổi mang tính quốc tế hóa này, Trường Đại học Kinh tế triển khai Khóa đào tạo ngắn hạn nâng cao năng lực nghiên cứu quốc tế. Khóa học ưu tiên dành cho từng đối tượng cụ thể với kỹ năng đạt được cụ thể. Đối tượng của chương trình là nghiên cứu sinh trong nước, các học viên cao học có mong muốn theo học tiến sĩ (trong nước và nước ngoài), các học viên cao học, giảng viên và nhà nghiên cứu mong muốn nâng cao năng lực nghiên cứu và tiếp cận trình độ nghiên cứu quốc tế. Khóa học đặc biệt hữu ích đối với các nghiên cứu sinh, học viên mong muốn có sản phẩm nghiên cứu khoa học đăng trên các báo, tạp chí quốc tế.

Sau khóa học, các học viên sẽ nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ rất lớn của các chuyên gia trong nước và quốc tế trong việc kết nối mạng lưới nghiên cứu quốc tế, đăng các bài nghiên cứu trên các tạp chí quốc tế.

Thông tin về khóa học như sau:

1. Đối tượng

  • Nghiên cứu sinh, học viên cao học
  • Cán bộ, giảng viên các trường Đại học, Cao đẳng, Viện nghiên cứu hoặc cá nhân có nhu cầu học tiến sĩ và/hoặc tiếp cận phương pháp nghiên cứu khoa học để nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học.

2. Thời lượng

  • Tổng số buổi học: 11 buổi
  • Thời gian học: Thứ 7, Chủ nhật (Sáng, Chiều)

3. Lịch tuyển sinh

  • Từ 8/3/2018 đến 7/4/2018

4. Địa điểm học

  • Phòng 801, Nhà E4, Trường Đại học Kinh tế, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

5. Học phí

  • Học phí khóa học: 4.000.000đ

6. Chứng chỉ

  • Cuối mỗi khóa học, học viên sẽ được nhận Chứng chỉ hoàn thành khóa học do Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN cấp.

7. Thời gian đăng ký

  • Từ 8/3/2018 đến 7/4/2018

8. Hình thức đăng ký

Đăng ký theo mẫu đính kèm qua email hoặc gửi trực tiếp tới địa chỉ sau:
Anh Lưu Tiến Đạt

Phòng Đào tạo (Phòng 504), Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN

Địa chỉ: 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0988 42 77 15

Email: luutiendat@vnu.edu.vn

>>> Xem chi tiết chương trình và mẫu đăng ký tại đây.

Thông tin thêm về chương trình, vui lòng liên hệ Anh Lưu Tiến Đạt theo số điện thoại và email trên.

Trường ĐHKT - ĐHQGHN