Thông tin cho cán bộ
 
“Chương trình trao đổi sinh viên theo dự án EU Share” đợt 2, giai đoạn kỳ 2 năm 2016 -2017

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN xin trân trong thông báo về “Chương trình trao đổi sinh viên theo dự án EU Share” đợt 2, giai đoạn kỳ 2 năm 2016 -2017.


EU Share (The European Union Support to Higher Education in the ASEAN Region) là một dự án trao đổi sinh viên có học bổng với thời hạn 4 năm, được thực hiện bởi Liên minh Châu Âu - EU. Quỹ học bổng của dự án có trị giá 10 triệu EUR cho sinh viên của các trường đại học trong khối ASEAN và ASEAN-EU.

Mục đích của chương trình trao đổi theo dự án EU Share:

Chương trình nhằm thúc đẩy sinh viên trải nghiệm, học tập 01 kỳ ở nước ngoài tại các trường đại học thành viên tham gia vào mạng lưới đối tác EU Share (như các trường đại học ở EU, thành viên các tổ chức ASEM, AUN, AQAFHE task forces, AQAN, AQRE, SEAMEO RIHED). Qua đó giúp sinh viên học tập trong một môi trường có sự tương tác mới (mobility), quốc tế hóa môi trường học tập, tăng cường giao lưu, kết nối giữa các sinh viên đồng thời tích lũy được những tín chỉ đã học tại trường đại học tiếp nhận (Host University).

Chương trình học trao đổi theo dự án Share - đợt 2 năm 2016:

- Sinh viên được phép đăng ký tham gia học 01 kỳ tại một trong các trường đại học tham gia chương trình EU Share (đợt 2 năm 2016), có thể học trao đổi từ tháng 2 đến tháng 6 năm 2017. Danh sách các trường xem tại đâytại đây.
- Khi sinh viên nhận được thư chấp nhận học của một trong các trường đại học trên có thể nộp hồ sơ xin học bổng theo quy định của dự án EU Share. Học bổng bao gồm học phí (tuition fee), sinh hoạt phí (subsistence), phí ổn định bước đầu (settling-in allowance), sách, tài liệu học tập (study materials), visa (visa cost), vé máy bay khứ hồi và vận chuyển khác (travel cost), bảo hiểm (insurance).

Chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ:

Phòng Nghiên cứu Khoa học & Hợp tác Phát triển
Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
Địa chỉ: P.705 & P.706, nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: (04) 3754 7506 - Máy lẻ 716 (Ms Bích Hà)

UEB_net