Thông tin cho cán bộ
 
Chương trình Đồng hành cùng mùa thi UEB

Hòa chung không khí của phong trào “Ôn chất lượng, thi nghiêm túc” đang được phát động sôi nổi trong toàn trường, câu lạc bộ Kinh tế trẻ YEC phối hợp cùng Đoàn thanh niên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức chương trình “Đồng hành cùng mùa thi UEB”.


 >>> Xem chương trình chi tiết tại đây
 

Chương trình hướng đến việc cung cấp những thông tin cần thiết nhất, trang bị những hiểu biết quan trọng nhất để sinh viên có một mùa thi thật hiệu quả. Bên cạnh những mẹo nhỏ được chia sẻ bởi các anh chị đi trước còn là hệ thống những kiến thức được kiểm chứng khoa học đề cấp đến các vấn đề về dinh dưỡng, nghỉ ngơi, thư giãn… Để từ đó, các bạn sinh viên có thể tự tin bước vào kỳ thi đầy cam go phía trước.

Chương trình bắt đầu từ ngày 13/12/2014 đến 21/12/2014. Trong thời gian đó, những bài viết về những chủ đề vô cùng hấp dẫn và hữu ích sẽ được đăng tải trên các trang thông tin chính thức của nhà trường như: trang web nhà trường Website: http://ueb.edu.vn, trang web của Đoàn thanh niên http://doantn.ueb.edu.vn/ và fanpage chính thức https://www.facebook.com/ueb.edu.vn của nhà trường.

Những chủ đề sẽ được đăng tải:

Chủ đề 1:
Mindmap - bí kíp cho một trí nhớ phi phàm
Chủ đề 2:
Những thói quen nên có trong thời kỳ ôn tập
Chủ đề 3:
Ngày thi đến UEBers cần biết?
Chủ đề 4:
Để có một trí óc khỏe mạnh.
Chủ đề 5: 7 ngày trước khi thi

Hy vọng với những chủ đề hấp dẫn và thiết thực, cùng với cách truyền tải gần gũi với giới trẻ, chương trình sẽ thực sự đồng hành cùng các bạn sinh viên đạt được những kết quả như mong đợi trong kỳ thi sắp tới.


Đoàn Thanh niên Trường ĐHKT