Thông tin cho cán bộ
 
Nghiệm thu đề tài NCKH cấp ĐHQGHN mã số QK.09.16

Ngày 27/4/2012, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức nghiệm thu đề tài NCKH cấp ĐHQGHN: "Vai trò của hệ thống website đối với Trường Đại học - Giải pháp cho Hệ thống website Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN", mã số: QK.09.16 do ThS. Lưu Thị Mai Anh chủ trì.


Hội đồngkhoa học đánh giá, nghiệm thu đề tài đã nghe ThS. Lưu Thị Mai Anh trình bày tóm tắt các nội dung nghiên cứu của đề tài. Trong đó, tác giả đề tài đã nhấn mạnh đến những điểm trọng tâm của đề tài là: Làm rõ chức năng của hệ thống website đối với trường đại học; Qua việc khảo sát, đánh giá hoạt động của website/hệ thống website một số trường đại học tại Việt Nam và trên thế giới; phân tích thực trạng hoạt động hệ thống website của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, tác giả đã đề xuất một số giải pháp cho hệ thống website của Trường.

Tiếp đó các thành viên Hội đồng đánh giá và nghiệm thu đề tài đã nhận xét, thảo luận về kết cấu, nội dung, cách thức thể hiện của đề tài. Hầu hết các ý kiến nhận xét đây là đề tài mới, đã giải quyết được các vấn đề mang tính thời sự, thực tiễn cao, gắn kết chặt chẽ giữa lý luận và thực tiễn vận hành website của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cũng như các trường đại học trong và ngoài ĐHQGHN.

PGS.TS. Trần Anh Tài - Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu đã tổng hợp các ý kiến nhận xét của các thành viên hội đồng và nhận định: “Đây là một đề tài nghiên cứu mới, được thực hiện nghiêm túc, công phu. Đề tài đã đưa ra được những giải pháp tốt để vận hành, phát triển hệ thống website Trường ĐHKT. Sản phẩm có thể là tài liệu tham khảo hữu ích trong quá trình xây dựng, vận hành hệ thống website của các đại học khác.

Hội đồng đã bỏ phiếu đánh giá và 100% thống nhất đề nghị nghiệm thu đề tài ở cấp ĐHQGHN, xếp loại Tốt.


Đặng Hà