Thông tin cho cán bộ
 
Thông báo tiếp nhận hồ sơ nghiên cứu cơ bản trong Khoa học xã hội và nhân văn tài trợ bắt đầu thực hiện từ năm 2018 đợt I

Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia công bố tiếp nhận hồ sơ đề tài nghiên cứu cơ bản trong lĩnh vực Khoa học xã hội và nhân văn tài trợ bắt đầu thực hiện từ năm 2018 đợt I. Thời gian nhận hồ sơ đánh giá xét chọn đợt này từ ngày 15/8/2017 tới trước 17h00 ngày 29/9/2017.


Phạm vi tài trợ: Đề tài nghiên cứu cơ bản gồm các ngành thuộc lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn: Triết học, đạo đức học và tôn giáo, Xã hội học, Khoa học chính trị, Kinh tế và kinh doanh, Địa lý kinh tế và xã hội, Pháp luật, Lịch sử và khảo cổ học, Dân tộc học, Tâm lý học, Khoa học giáo dục, Ngôn ngữ và văn học, Thông tin đại chúng và truyền thông, Nghệ thuật (theo bảng phân loại lĩnh vực nghiên cứu khoa học và công nghệ ban hành kèm theo Quyết định số 12/2008/QĐ-BKHCN ngày 4 tháng 9 năm 2008 của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ.

Đối tượng tài trợ:

- Tổ chức khoa học và công nghệ của Việt Nam; tổ chức nước ngoài hoạt động tại Việt Nam có chức năng nghiên cứu khoa học; tổ chức nước ngoài tham gia hợp tác nghiên cứu với tổ chức khoa học và công nghệ của Việt Nam.

- Cá nhân nhà khoa học là công dân Việt Nam; nhà khoa học nước ngoài tham gia hợp tác nghiên cứu với tổ chức khoa học và công nghệ, cá nhân nhà khoa học Việt Nam.

Thông tin chi tiết về chương trình tài trợ nghiên cứu cơ bản trong khoa học xã hội và nhân văn bắt đầu thực hiện từ năm 2018 đợt I đã được đăng tải trên trang web của Quỹ (http://www.nafosted.gov.vn/vi/news/Thong-bao-tai-tro/Thong-bao-tiep-nhan-ho-so-nghien-cuu-co-ban-trong-Khoa-hoc-xa-hoi-va-nhan-van-tai-tro-bat-dau-thuc-hien-tu-nam-2018-dot-I-297/)

Các nhà khoa học quan tâm đến các chương trình tài trợ này vui lòng tìm hiểu kỹ các yêu cầu của Quỹ để chuẩn bị hồ sơ và gửi đến Quỹ theo quy định.

Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia thông báo để Quý đơn vị/các nhà khoa học quan tâm được biết và thông tin tới cộng đồng nghiên cứu đăng ký tham gia chương trình tài trợ của Quỹ.

Trân trọng cảm ơn./.


Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia