Thông tin cho cán bộ
 
Thư mời viết bài hội thảo quốc tế “Tài chính cho đổi mới, khởi nghiệp và năng lượng tái tạo"

Ban Tổ chức hội thảo trân trọng kính mời các chuyên gia, các nhà nghiên cứu, học giả, nhà quản trị ngân hàng và cá nhân viết bài hội thảo quốc tế "Tài chính cho đổi mới, khởi nghiệp và năng lượng tái tạo". Thời gian tổ chức Hội thảo (dự kiến): ngày 16-17/08/2017.


Hội thảo quốc tế “Tài chính cho khởi nghiệp và năng lượng tái tạo” do Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (Trường ĐHKT) kết hợp với Trường Đại học Kinh doanh Lincoln tổ chức nhằm chia sẻ những nghiên cứu mới nhất, chia sẻ quan điểm và trao đổi học thuật giữa các nhà khoa học đến từ các trường đại học, các viện nghiên cứu, các nhà hoạch định chính sách và các doanh nghiệp liên quan đến vấn đề phát triển NLTT, tài trợ NLTT trên thế giới, những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới nền công nghiệp NLTT, xu hướng đầu tư tài chính trong nền kinh tế Việt Nam và lĩnh vực NLTT. Từ đó, xây dựng mạng lưới kết nối giữa các doanh nghiệp tiềm năng, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phát triển NLTT.

Tham dự hội thảo là các nhà khoa học, học giả trong nước và quốc tế đến từ các trường đại học uy tín trên thế giới (Lincoln - Anh, Dophin - Pháp, Swinburne - Úc, CSU Long beach - Mỹ…), các chuyên gia kinh tế, các cơ quan quản lý và hoạch định chính sách, các doanh nghiệp, các nhà đầu tư tài chính, đặc biệt các ngân hàng thương mại ở Việt Nam.

Ban Tổ chức hội thảo trân trọng kính mời các chuyên gia, các nhà nghiên cứu, học giả, nhà quản trị ngân hàng và cá nhân quan tâm viết bài hội thảo với 4 chủ đề trọng tâm (nhưng không giới hạn):

- Kinh nghiệm nghiên cứu và thực tiễn về phát triển NLTT, tài trợ NLTT trên thế giới, những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới nền công nghiệp NLTT, xu hướng đầu tư tài chính trong nền kinh tế Việt Nam và lĩnh vực NLTT.

- Kinh nghiệm nghiên cứu và thực tiễn về đổi mới và khởi nghiệp nói chung, đổi mới và khởi nghiệp trong lĩnh vực NLTT nói riêng.

- Vai trò của tài chính ngân hàng xanh trong khuyến khích và phát triển tính đổi mới và khởi nghiệp trong lĩnh vực NLTT nói riêng và kinh tế xanh nói chung.

- Đề xuất chính sách kinh tế của Viêt Nam về NLTT trong nền kinh tế thị trường và bối cảnh hội nhập kinh tế.

Quy định bài tham luận tại hội thảo:

- Ngôn ngữ viết bài và trình bày tại hội thảo: tiếng Anh

- Hình thức trình bày: phông chữ Time New Roman, cỡ chữ 13, giãn cách dòng 1.5 line, khổ giấy A4, căn lề trái 3.0 cm, lề phải 2.0 cm, lề trên và lề dưới 2.0 cm.

- Bố cục bài viết:

+ Họ tên và chức danh, chức vụ, cơ quan công tác, đại chỉ email và số điện thoại của tác giả.

+ Tiêu đề, tóm tắt bài viết, từ khóa, nội dung bài viết (tài liệu tham khảo trình bày theo chuẩn APA, phụ lục bảng biểu nếu có…)

- Bài viết gửi đến hội thảo sẽ được phản biện kín.

Thời gian đăng ký và gửi bài viết tham luận, đăng ký tham dự hội thảo:

  • Thời hạn đăng ký viết tham luận tại hội thảo: 05/05/2017
  • Thời hạn gửi bài tham dự Hội thảo: Bài viết xin gửi về Ban Tổ chức trước ngày 30/06/2017.
  • Thời gian tổ chức Hội thảo (dự kiến): ngày 16-17/08/2017
  • Địa điểm tổ chức Hội thảo: Phòng hội thảo 801 nhà E4, Trường ĐHKT - ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Bài viết hội thảo xin quý vị gửi về địa chỉ email: ttht.266@gmail.com, hoặc thu6899@vnu.edu.vn

Quyền lợi của tác giả viết bài:

- Bài viết được lựa chọn đăng trên kỷ yếu hội thảo quốc tế có chỉ số ISBN

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: ThS. Trương Thị Hoài Thơ. ĐT: 0919.323.448

Ban Tổ chức rất mong nhận được sự cộng tác và tham gia nhiệt tình của quý chuyên gia, các nhà nghiên cứu, học giả, các doanh nghiệp và cá nhân quan tâm.

Xin trân trọng cảm ơn.


Ban tổ chức Hội thảo