Trang tuyển sinh
 
Kết thúc kỳ thi tuyển sinh SĐH đợt 2 năm 2013

Kỳ thi tuyển sinh sau đại học năm 2013 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã kết thúc tốt đẹp sau đợt tuyển sinh lần hai diễn ra vào 2 ngày 14 và 15/9/2013.


Trước đó, kỳ thi tuyển sinh sau đại học đợt một năm 2013 của Trường ĐHKT đã được tổ chức vào ngày 15 và 16/9.
Trong đợt thi lần hai này, số thí sinh tham dự kỳ thi đạt 84% so với hồ sơ đăng ký. Ngoài các ngành đào tạo SĐH của trường gồm Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Quản lý Kinh tế, Kinh tế Quốc tế, Quản trị Công nghệ & Phát triển Doanh nghiệp thì Trường ĐHKT còn tổ chức thi cho hai ngành đào tạo thạc sĩ do các đơn vị thành viên khác của ĐH Quốc gia Hà Nội quản lý là ngành Biến đổi Khí hậu (thuộc Khoa Sau Đại học) và Khoa học Môi trường (thuộc Trung tâm Nghiên cứu Tài nguyên và Môi trường).
Trước kỳ thi, Hội đồng Tuyển sinh Trường ĐHKT và các đơn vị phối hợp đã tổ chức tập huấn về thông tin và quy trình kỹ lưỡng cho các cán bộ, giảng viên tham gia phục vụ thi. Nhờ đó, đợt tuyển sinh SĐH đã diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo và quy định của ĐHQGHN. Các công tác hỗ trợ kỳ thi như an ninh, y tế, hậu cần, cơ sở vật chất cũng được tổ chức chu đáo, phục vụ thuận lợi và an toàn cho kỳ thi.
Sau khi hoàn thiện các thủ tục đánh giá, kết quả của đợt thi sẽ được đăng tải trên website của trường, địa chỉ: http://ueb.vnu.edu.vn

Thân Đức