Trang tuyển sinh
 
Đợt 1 của kỳ thi tuyển sinh vào ĐHQGHN: An toàn, nghiêm túc, đúng qui chế

Đây là một trong những đánh giá của ông Nguyễn Hải Thập - Cục phó Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục, Trưởng đoàn Thanh tra Bộ Giáo dục & Đào tạo tại ĐHQGHN - trong buổi họp sơ kết đợt 1 kỳ thi tuyển sinh đại học chính qui năm 2012 tại ĐHQGHN,sáng 5/7/2012.


Cùng với đó, Trưởng đoàn Thanh tra Nguyễn Hải Thập cho rằng, toàn bộ công tác chỉ đạo của ĐHQGHN, cũng như việc điều hành, tổ chức coi thi của Hội đồng tuyển sinh Trường ĐHKHTN là nghiêm túc theo đúng Quy chế tuyển sinh, các văn bản quy định, hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo; không có tình huống bất thường xảy ra.

Trưởng ban Chỉ đạo tuyển sinh đại học chính qui năm 2012 của ĐHQGHN, PGS.TS Nguyễn Kim Sơn bày tỏ sự tán thành với ý kiến đánh giá của Đoàn Thanh tra của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Sau khi đi thị sát các điểm thi, ghi nhận thông tin báo cáo của bộ phận thanh tra ĐHQGHN cắm chốt điểm thi, báo cáo của Hội đồng tuyển sinh Trường ĐHKHTN, GS.TS Mai Trọng Nhuận - Giám đốc ĐHQGHN và PGS.TS Nguyễn Kim Sơn – Phó Giám đốc, Trưởng ban Chỉ đạo tuyển sinh đại học chính qui ĐHQGHN đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của các cán bộ coi thi, sự phối hợp nhịp nhàng, hiệu quả của các bộ phận bảo vệ, an ninh, y tế, sinh viên tình nguyện...

Sáng nay, 5/7/2012, có tổng số 9696 thí sinh tham dự buổi thi cuối cùng của đợt 1 năm 2012. Trong số đó có 8629 thí sinh thuộc cụm thi Hà Nội, 551 thí sinh tham dự kỳ thi tại cụm thi Vinh, 500 thí sinh tại cụm thi Hải Phòng và 16 thí sinh tham dự kỳ thi tại cụm thi Quy Nhơn. Hội đồng tuyển sinh Trường ĐHKHTN cho biết, trong buổi thi cuối cùng của đợt 1 có 1 thí sinh bị đình chỉ, 1 thí sinh đến muộn sau 15 phút, không được tham gia thi và 1 thí sinh phải chăm sóc sức khỏe tại phòng Y tế.

_______________

TIN LIÊN QUAN:

Đỗ Ngọc Diệp (VNU Media)