Trang tuyển sinh
 
39 thí sinh tham dự kỳ thi đầu vào các khóa học MBA tại ĐHKT

Ảnh minh họa
Ngày 27/4/2012, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức kỳ thi tuyển cho Chương trình MBA liên kết với ĐH Troy (Mỹ), MBA liên kết với ĐH Benedictine (Mỹ) và Thạc sĩ Quản lý công liên kết với ĐH Uppsala (Thụy Điển). 39 thí sinh đã tham dự kỳ thi.


Thí sinh tham dự kỳ thi đầu vào lần này đến từ nhiều đơn vị khác nhau như  Tổng cục Hải quan, Bộ Tài chính, Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, Bộ Kế hoạch Đầu tư, Văn phòng Chính phủ, TW Đoàn; Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng Techcombank, Ngân hàng BIDV; các tập đoàn 100% vốn nước ngoài… Theo đánh giá từ Hội đồng giám khảo, các ứng viên tham gia kỳ thi có chất lượng đồng đều, đặc biệt là rất nhiều ứng viên đã trả lời phỏng vấn hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Kỳ thi đầu vào lần 2 sẽ diễn ra vào ngày 12/5/2012 dành cho các ứng viên đăng ký trước ngày 10/5/2012. Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh, PGS.TS. Lê Quân nhắn nhủ tới các ứng viên sắp tới: "Một trong những mục đích phỏng vấn là tìm hiểu mục đích và kế hoạch học tập của ứng viên, cũng như các điểm mạnh và điểm hạn chế cần khắc phục, nên ứng viên có thể tự tin chia sẻ với giảng viên các điểm mình đang quan tâm. Ứng viên luôn được khích lệ dùng nhiều tiếng Anh trong phỏng vấn. Những học viên dùng 100% tiếng Anh trong buổi phỏng vấn sẽ được thưởng điểm”.

Trong quá trình phỏng vấn, Hội đồng có thể đưa ra các nhận xét và gợi ý học tập phù hợp với ứng viên. Trong kỳ thi ngày 27/4/2012, nhiều ứng viên của Chương trình MBA song ngữ của ĐH Benedictine đã được đánh giá đủ khả năng theo học chương trình MBA 100% tiếng Anh của ĐH Troy.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
 Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế
Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN
P.106, Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 04.3754.9901  |  Hotline: 0947.004.809


Vũ Nhi A (CITE)