Trang tuyển sinh
 
Du học bán phần Mỹ - Cơ hội rộng mở cho học sinh có điểm sàn đại học trở lên

Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tuyển sinh chương trình đào tạo cử nhân Kinh tế và Kinh doanh quốc tế liên kết với Trường ĐH Benedictine, Hoa Kỳ.


Đây là chương trình đầu tiên Trường Đại học Benedictine Hoa Kỳ cấp học bổng một phần hệ cử nhân cho học sinh Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp THPT, có điểm sàn Đại học và IELTS 4.0 (hoặc tương đương), các em học sinh có thể nộp hồ sơ để có cơ hội được xét tuyển vào chương trình.

Một trong những ưu điểm vượt trội của chương trình là ngoài việc các em được tiếp cận và học tập trong môi trường đa văn hóa, hình thành các khả năng phát triển vươn ra thế giới, nhận bằng cử nhân của ĐH Benedictine, Hoa Kỳ, các em còn có cơ hội nhận bằng cử nhân kép và cơ hội học liên thông 1 năm để nhận bằng thạc sĩ của ĐH Benedictine.

Việc thiết kế chương trình học linh hoạt với 2 năm đầu học tại Việt Nam và 02 năm sau học tại Mỹ không chỉ giúp các em học sinh trưởng thành và vững vàng khi hòa nhập với môi trường học tập tại Hoa Kỳ mà còn rất phù hợp với quỹ kinh tế của các gia đình hiện nay khi tổng chi phí cho 4 năm học của sinh viên chỉ bằng 1/3 chi phí học toàn phần tại Mỹ, khoảng 630 triệu (tương đương 30.950USD).

Thêm vào đó, chuyên ngành Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế là một ngành học mang tính thức thời nhất hiện nay. Do đó, sau khi tốt nghiệp, sinh viên ra trường có đủ năng lực làm việc trong các ngành kinh tế mũi nhọn như Tài chính ngân hàng, Xuất nhập khẩu, Marketing, Thương mại và Luật quốc tế.

Với độ “hot” của các chuyên ngành học và tiêu chí sau khi ra trường, sinh viên có thể làm việc tốt không chỉ ở doanh nghiệp trong nước mà còn trong môi trường quốc tế, hàng năm ĐH Benedictine có tới 98% sinh viên tốt nghiệp được mời làm việc hoặc đã được tuyển chọn từ trước khi tốt nghiệp và có được những vị trí làm việc tốt ngay sau khi tốt nghiệp.

Thông tin về ngày hội tuyển sinh Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 13/8/2011

Mọi chi tiết về chương trình học, vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU QUẢN LÝ QUỐC TẾ

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ, ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Tầng 1, Tòa nhà Việt Úc, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04 6 287 1982; Hotline: 0984 778 056;Fax: 04 6287 3066

Email: info@cims.vn; hant@cims.vn

Website: http://cims.ueb.edu.vn