Trang tuyển sinh
 
Sôi động ngày hội tư vấn tuyển sinh

Sáng ngày 13/3, Trường ĐHKT đã tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh do báo Tuổi trẻ phối hợp với Sở GD-ĐT Hà Nội và Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tổ chức.


Với hơn 80 trường đại học, cao đẳng, trung tâm dạy nghề, ngày hội đã thu hút hàng triệu lượt thí sinh khắp khu vực miền bắc đến tìm hiểu và nhận các lời tư vấn hữu ích.

>> Xem thông tin tuyển sinh hệ đại học chính quy của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN 
tại đây

>> Xem thông tin tuyển sinh sau đại học đợt 1 năm 2011 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN 
tại đây


Tham dự ngày hội tuyển sinh, Trường ĐHKT - ĐHQGHN có 2 gian tư vấn. Các cán bộ phòng đào tạo, công tác sinh viên có mặt từ sáng sớm để tư vấn trực tiếp cho hàng trăm lượt thí sinh quan tâm hoặc có các câu hỏi liên quan đến Trường ĐHKT. Ngoài ra, nhiều bậc phụ huynh có con sắp thi đại học trong năm nay cũng đã giành nhiều thời gian tìm hiểu về nhà trường cũng như công tác đào tạo, liên kết, hợp tác quốc tế của nhà trường.

Các vấn đề mà phụ huynh cũng như học sinh quan tâm chủ yếu là chương trình đào tạo, lớp chất lượng cao, bằng kép và cơ hội việc làm. Các cán bộ đào tạo Trường ĐHKT đã nhiệt tình hướng dẫn và trả lời các câu hỏi của thí sinh, thông qua đó nêu bật được mặt mạnh cũng như các điểm khác biệt về đào tạo ngành kinh tế tại Trường ĐHKT so với các trường cùng ngành khác.
Theo đánh giá của các phóng viên theo dõi mảng giáo dục, năm nay, ngày hội tuyển sinh tại Hà Nội có chất lượng cao hơn hẳn so với mọi năm. Các trường đã chủ động tìm đến các thí sinh, trực tiếp và thẳng thắn trả lời các câu hỏi khó mà thí sinh đặt ra. Không chỉ vậy, các trường còn có nhiều chương trình mới như trắc nghiệm ngành nghề tại chỗ, thi thử, dẫn thí sinh tham quan nhà trường, giao lưu với các sinh viên đang theo học…


Các trường thành viên của ĐHQGHN luôn thu hút một lượng lớn thí sinh đăng ký

Cũng liên quan đến tư vấn tuyển sinh, trước đó, ngày 12/2, TS. Nguyễn Ngọc Thanh, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã có buổi tư vấn trực tiếp trên kênh VTV2 Đài truyền hình Việt Nam. Theo đó, Trường ĐHKT cùng các trường thành viên thuộc ĐHQGHN đã trả lời các thắc mắc của thí sinh cả nước về các vấn đề tuyển sinh, ngành học, liên kết đào tạo, bằng kép, cơ hội việc làm…

TS. Nguyễn Ngọc Thanh trả lời tư vấn trực tiếp tại Đài truyền hình Việt Nam

Ban biên tập chương trình tư vấn tuyển sinh trực tiếp cho biết, trong thời lượng 90 phút, đã có hàng ngàn câu hỏi được gửi đến chương trình thông qua email, tin nhắn và hỏi trực tiếp tại trường quay. Thông tin mà đại diện các trường thành viên của ĐHQGHN trả lời đã đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu về mong muốn được theo học của các thí sinh. Tuy nhiên, do thời lượng có hạn nên còn nhiều câu hỏi chưa được giải đáp. Các thí sinh có thể truy cập website của các trường để hỏi thêm hoặc tự tìm hiểu về tuyển sinh.

Địa chỉ liên hệ:
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: (04) 37547506 (máy lẻ 305, 315, 325), (04) 37450056
Hotline 01295536506
Website: http://www.ueb.edu.vn
Mọi thắc mắc gửi tới Email:
news_ueb@vnu.edu.vn sẽ được giải đáp kịp thời.

M.T