Trang tuyển sinh
 
Bình tĩnh thay đổi nguyện vọng để đậu đại học

Thí sinh sẽ có 10 ngày để thay đổi nguyện vọng xét tuyển
Ngày 22/7/2019, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Đại học Bách khoa Hà Nội. Ngày hội diễn ra trong lúc thí sinh thi THPT đã biết điểm thi và được quyền thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển.


Trường ĐH Kinh tế tổ chức gian tư vấn nằm trong gian của ĐHQGHN thu hút một lượng lớn thí sinh, phụ huynh quan tâm. Đặc biệt có rất nhiều thí sinh quan tâm đến tuyển sinh hệ chất lượng cao của Nhà trường vì điểm tiếng Anh nhân đôi. Một thí sinh chia sẻ, “Em đăng ký vào ngành Tài chính Ngân hàng tại một trường khác nhưng không nhân đôi tiếng Anh, tỷ lệ em đỗ trường đó rất thấp cho dù điểm tiếng Anh của em khá cao. Sau khi thấy ngành Tài chính Ngân hàng của ĐHKT lấy điểm nhân đôi tiếng Anh em đã thấy cơ hội trúng tuyển của mình cao hơn hẳn, chính vì vậy em đã thay đổi nguyện vọng 1 vào ngành Tài chính Ngân hàng của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN”.
 
 

 

 Gian tư vấn tuyển sinh của ĐHKT thu hút đông đảo sự quan tâm của thí sinh và phụ huynh
Diễn ra trong lúc thí sinh hết sức cân nhắc trong việc thay đổi nguyện vọng, đội ngũ tư vấn tuyển sinh của các trường ngoài việc cung cấp thông tin ngành học, còn tư vấn rất kỹ về các phương thức xét tuyển khác như tuyển thẳng, xét học bạ, chứng chỉ A-level… làm sao để tạo nhiều cơ hội nhất cho thí sinh trúng tuyển vào ngành yêu thích. Có thí sinh đăng ký cả chục nguyện vọng nhưng vẫn rất bối rối không biết nên xếp nguyện vọng nào trước do chưa có đầy đủ thông tin về điểm thi các năm, ngành nghề nào đang hot, cơ hội việc làm… Đối với trường ĐH Kinh tế, nhiều thí sinh quan tâm đến hệ chuyển tiếp tại đại học nước ngoài 2+2 và 3+1 tại ĐH Middlesex, ĐH Exeter, ĐH Azirona… nếu theo học hệ này tại ĐHKT sinh viên tốt nghiệp ra trường sẽ được cấp tấm bằng nước ngoài có giá trị toàn cầu.
 Sinh viên tham gia tư vấn tuyển sinh cùng cán bộ nhà trường

 

 Một thí sinh thể hiện tình yêu với ĐHKT khi biết khả năng trúng tuyển vào trường của mình rất cao
 
Bà Nguyễn Thị Thư, Trưởng phòng Tuyển sinh Trường Đại học Kinh tế cho biết: Thí sinh có tới 10 ngày để thay đổi nguyện vọng vì vậy tỷ lệ sẽ thay đổi mỗi ngày, các em cần hết sức bình tĩnh, nghiên cứu kỹ càng trước khi đưa ra quyết định. Các em nên chọn ngành yêu thích trước rồi chọn trường, bởi lẽ ngành mới là cái đi theo các em suốt đời, chọn đúng ngành sau này sẽ có đúng nghề và được làm nghề mà mình yêu thích.
Thời gian điều chỉnh nguyện vọng sẽ từ 22/7 đến 31/7/2019.
Chúc các em sẽ đưa ra được lựa chọn sáng suốt nhất!
 ____________________
Chi tiết về tuyển sinh đại học hệ chính quy vào ĐHKT - ĐHQGHN, vui lòng liên hệ:

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: http://ueb.edu.vn/, http://tuyensinhdaihoc.ueb.edu.vn/
Hotline: 024.37547506 + máy lẻ 666,888; 0913486773
Email: tuyensinhdaihoc_dhkt@vnu.edu.vn


Văn Công