Trang tuyển sinh
 
Cán bộ, giảng viên ĐHKT hoàn thành nhiệm vụ coi thi THPT Quốc gia 2019

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 đã kết thúc thành công tốt đẹp, hòa chung vào kết quả đó, cán bộ giảng viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã hoàn thành nhiệm vụ tại 3 điểm thi trên địa bàn quận Cầu Giấy.


140 cán bộ - giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tham gia coi thi THPT tại 3 điểm thi: Trường THPT Amsterdam, THCS Lê Quý Đôn và THCS Nghĩa Tân. Kỳ thi diễn ra trong 4 ngày với thời tiết nắng nóng có hôm lên đến 40 độ C, cả thí sinh và cán bộ coi thi tuy khá mệt nhưng do tính chất quan trọng của kỳ thi mà trách nhiệm vẫn phải đặt lên hàng đầu.

 
Mỗi buổi sáng, cán bộ coi thi phải tập trung từ 6 giờ để nghe phổ biến quy định từng buổi thi và kỹ thuật đánh số báo danh, phát đề. Các trưởng /phó điểm thi đã quán triệt, hướng dẫn rất chi tiết cho cán bộ coi thi để không xảy ra bất cứ sai sót nào. Trong suốt 4 ngày thi, cán bộ - giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã phối hợp chặt chẽ với giáo viên các đơn vị khác tại 3 điểm thi để góp phần tạo nên một kỳ thi nghiêm túc, an toàn và đúng quy chế.
Hy vọng rằng, các sĩ tử sẽ đạt được kết quả tốt nhất và sẽ được gặp lại các thầy cô trông thi tại mái Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN trong tháng 8 tới.
Góp phần tạo nên thành công của kỳ thi lần này là sự tham gia tiếp sức của các chiến sĩ sinh viên tình nguyện từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội
 
Sau giờ thi tại Trường THCS Lê Quý Đôn
Theo lộ trình, kết quả kỳ thi THPT quốc gia sẽ được công bố trước ngày 15/7. Các thí sinh điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến qua Cổng thông tin thí sinh từ ngày 22/7 đến 17h ngày 29/7; đối với thí sinh điều chỉnh nguyện vọng bằng Phiếu đăng ký tại trường THPT hoặc Sở GD&ĐT, thời hạn này kéo dài đến 17h ngày 31/7. Kết quả xét tuyển kỳ thi THPT quốc gia sẽ được công bố trước 17h ngày 9/8. ĐHQGHN sẽ xét tuyển bổ sung từ ngày 16/8/2019.
 
Một vài hình ảnh của cán bộ - giảng viên ĐHKT tại các điểm thi năm 2019:
Tại điểm thi Trường THCS Lê Quý Đôn, Cầu Giấy, Hà Nội 
 Tại điểm thi Trường THCS Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
 
  Tại điểm thi Trường THPT Amsterdam - Hà Nội

Văn Công - Lưu Nguyễn Và các cộng tác viên