Trang tuyển sinh
 
Học Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính để nâng cao kiến thức và phát triển sự nghiệp

Các chuyên gia, lãnh đạo cao cấp tham gia Hội đồng cố vấn và thỉnh giảng của Chương trình
Năm 2017, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chính thức tuyển sinh khóa đầu tiên chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính (QTCTCTC). Giữa vô vàn các khóa đào tạo sau đại học, người học sẽ phải cân nhắc lợi ích và những khác biệt nổi trội của chương trình đào tạo trước khi quyết định lựa chọn tham gia học. Vậy, với chương trình Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính học viên sẽ nhận được những lợi ích gì?


Thứ nhất, học viên sẽ được cập nhật những kiến thức thực tiễn chuyên sâu và hiện đại nhất về Tài chính - Ngân hàng cùng kỹ năng quản trị. Đây là chương trình Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đào tạo chuyên sâu về Tài chính Ngân hàng tích hợp các kỹ năng về quản trị. Điểm nhấn của chương trình là sự tham gia của các chuyên gia nước ngoài đến từ các tổ chức, trường đại học là đối tác chiến lược của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN như Tổ chức tài chính quốc tế (IFC, thuộc nhóm Ngân hàng Thế giới), Trường ĐH California State Universrity CSULB - Mỹ, Đại học Lincoln - Anh,… nhằm đảm bảo cập nhật các kiến thức chuyên sâu, hiện đại và quốc tế về quản trị các tổ chức tài chính trên thế giới. Chương trình có tính thực tiễn và tính ứng dụng cao thông qua các đợt thực tập thực tế, các buổi nói chuyện chuyên đề với các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tiễn của Việt Nam và nước ngoài. Theo đó, học viên được tham dự 2 đợt thực tập thực tế tại các tổ chức tài chính lớn trong nước nhằm chia sẻ, học tập kinh nghiệm quản lý từ các nhà lãnh đạo cao cấp trong các tổ chức tài chính. Chương trình cũng thiết kế một khóa thực tập thực tế (Study tour) nước ngoài tại Đại học Lincoln (Anh) để học viên lựa chọn tùy theo kế hoạch công tác và tự phí của học viên.

Thứ hai, sau khi hoàn thành khóa học, học viên được nhận bằng Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính do trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN - Một trong những trường đào tạo hàng đầu trong nước về lĩnh vực kinh tế, quản lý, tài chính ngân hàng cấp. Học viên của

ACCA - Hiệp hội kế toán công chứng Anh Quốc là Hiệp hội kế toán lớn nhất thế giới hiện nay, với hơn 360.000 học viên và hội viên tại 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, bằng ACCA một trong những chứng chỉ kế toán, kiểm toán danh tiếng có giá trị thực tiễn trên phạm vi toàn cầu.  
chương trình sẽ trở thành một trong những người đầu tiên nhận bằng Thạc sĩ Quản trị tổ chức tài chính tại Việt Nam, điều này sẽ góp phần tăng thêm cơ hội phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới. Hơn nữa, sau khi hoàn thành chương trình, học viên chỉ phải học thêm khoảng 6 môn học của ACCA để được nhận bằng ACCA.

Thứ ba, được tham gia tích cực mạng lưới học viên, giảng viên có kinh nghiệm quản lý thực tiễn đang nắm giữ vị trí lãnh đạo tại các cơ quan quản lý, các tổ chức tài chính, kế toán, kiểm toán lớn trong và ngoài nước. Ngoài ra, trong quá trình học, học viên được trực tiếp trao đổi, học hỏi kinh nghiệm với các chuyên gia thực tiễn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng ở Việt Nam và nước ngoài.

Với những điểm khác biệt nổi trội, chương trình thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các nhà quản lý trong lĩnh vực tài chính, tín dụng, kế toán, kiểm toán,…

Khóa học bổ sung kiến thức đợt 1 của chương trình đã diễn ra thành công và đạt kết quả tốt. Hiện, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đang nhận hồ sơ học bổ sung kiến thức đợt 2 cho Chương trình. Thời hạn nhận hồ sơ đăng ký học bổ sung kiến thức là đến hết ngày 5/3/2017.

Ngày hội thông tin về chương trình (Information Day) dự kiến sẽ diễn ra vào 17/03/2017. Đây sẽ là dịp để Ban Giám đốc cùng các chuyên gia của Chương trình trực tiếp giới thiệu, trao đổi thông tin và trả lời các băn khoăn, thắc mắc của các ứng viên quan tâm về Chương trình.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN

Phòng 512, nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 043 7547 506 (máy lẻ 553).

Hotline: 0898.58.33.88

Facebook: https://www.facebook.com/qttctcueb


Thu Nguyễn