Trang tuyển sinh
 
Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2017

Ngày 12/4/2017, tại Trường ĐH Kinh tế ĐHQGHN, Báo Doanh nhân Sài Gòn phối hợp cùng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức chương trình Giao lưu Doanh nhân - Sinh viên với chủ đề: Tự tin lập nghiệp và phát động Lễ Phát động Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2017.


Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can (GTTNLVC) - do Báo Doanh nhân Sài Gòn sáng lập và phối hợp thực hiện cùng CLB Doanh nhân Sài Gòn - là cuộc thi nhằm tìm kiếm và vinh danh những sinh viên có tố chất của một doanh nhân chân chính - biết làm kinh tế và hiểu đạo đức kinh doanh.

GTTNLVC 2017 là mùa giải thứ bảy của Chương trình, bắt đầu từ ngày 15/3/2017, dự kiến kết thúc vào ngày 20/10/2017.

Giải thưởng TNLVC 2017 được tổ chức thi theo 4 vòng:

Vòng 1: Kiến thức kinh tế - kinh doanh, tư tưởng làm giàu của danh nhân Lương Văn Can và khả năng Anh ngữ;

Vòng 2: Phát triển ý tưởng;

Vòng 3: Bảo vệ đề án;

Vòng chung kết: Tranh giải Nhất - Nhì - Ba.

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi GTTNLVC 2017:

- Một giải nhất: Giấy Chứng nhận của Ban Tổ chức + Học bổng 100.000.000 đồng + Học bổng khóa học i-TALK của VUS (trị giá 27,6 triệu đồng) + Học bổng khóa học Quản trị - Marketing của BMG (trị giá 15 triệu đồng).

- Một giải nhì: Giấy Chứng nhận của Ban Tổ chức + Học bổng 50.000.000 đồng + Học bổng khóa học i-TALK của VUS (trị giá 27,6 triệu đồng) + Học bổng khóa học Quản trị - Marketing của BMG (trị giá 15 triệu đồng).

- Một giải ba: Giấy Chứng nhận của Ban Tổ chức + Học bổng 30.000.000 đồng + Học bổng khóa học i-TALK của VUS (trị giá 27,6 triệu đồng) + Học bổng khóa học Quản trị - Marketing của BMG (trị giá 15 triệu đồng).

- Phần thưởng cho các thí sinh dự thi Vòng 3 và không vào Chung kết:

+ Giấy Chứng nhận của Ban Tổ chức

+ Học bổng 5 triệu đồng cho mỗi đề án

+ Học bổng khóa học Quản trị - Marketing của BMG (trị giá 10 triệu đồng) cho mỗi đề án.

+ 10 đề án được điểm cao nhất được nhận học bổng khóa học i-TALK của VUS (trị giá 27,6 triệu đồng) cho mỗi đề án.

- Quyền lợi cho tất cả thí sinh dự thi Vòng 3:

+ Tham gia miễn phí khóa học “Học kỳ doanh nghiệp” - 2 ngày trải nghiệm quy trình làm việc tại REX Hotel (TP.HCM).

+ Được tư vấn, hỗ trợ bởi Hội đồng Tư vấn khởi nghiệp để triển khai đề án trong vòng 1 năm.

Đi cùng Chương trình từ mùa giải đầu tiên, GS.TS Nhà nông học Võ Tòng Xuân tiếp tục đồng hành cùng GTTNLVC 2017 trong 2 vai trò: Chủ tịch Hội đồng Cố vấn và Chủ tịch Hội đồng Giám khảo.

Hội đồng Giám khảo của GTTNLVC 2017 bao gồm các chuyên gia kinh tế, các doanh nhân đã thành công trong các lĩnh vực kinh doanh.

GTTNLVC 2017 nhận được sự đồng hành của nhiều thương hiệu như: Vingroup, Sungroup, Vissian, TST Tourist, OCB, Bến Thành group, HPT, Saigon Food…

Xem đầy đủ thông tin về GTTNLVC 2017 tại: www.doanhnhansaigon.vn; luongvancan.doanhnhansaigon.vn

VỀ GIẢI THƯỞNG TÀI NĂNG LƯƠNG VĂN CAN

Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can do Báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức là cuộc thi nhằm tìm kiếm và vinh danh những sinh viên có tố chất của một doanh nhân chân chính - biết làm kinh tế và hiểu đạo đức kinh doanh. Tham gia cuộc thi, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm ở nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, những thí sinh có đề án kinh doanh xuất sắc sẽ có cơ hội tiếp cận để thuyết phục các nhà đầu tư nhằm gọi vốn để hiện thực hóa ước mơ trở thành nhà kinh doanh của mình.

GTTNLVC được khởi động từ tháng 3/2011 và đã trải qua 6 mùa thi, 167 sinh viên trong tổng số gần 20.000 thí sinh dự thi đã được công nhận đạt GTTNLVC được nhận giải thưởng với tổng trị giá gần 1,8 tỷ đồng và nhiều học bổng thiết thực.

GTTNLVC đã, đang và sẽ tiếp tục là sân chơi bổ ích dành cho giới trẻ tri thức, là vườn ươm các tài năng trẻ của đất nước.




Các tin khác