Trang tuyển sinh
 
Những điều cần biết về tuyển sinh đại học năm 2015 của ĐHQGHN và Trường ĐH Kinh tế

Năm 2015, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) tuyển sinh đại học hệ chính quy theo phương thức đánh giá năng lực. Để giúp các thí sinh có thông tin đầy đủ về phương thức tuyển sinh mới, ĐHQGHN phát hành cuốn sách “Những điều cần biết về tuyển sinh đại học hệ chính quy vào Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2015”, trong đó có đầy đủ các thông tin về kỳ thi này của Trường ĐHKT - ĐHQGHN.


Cuốn sách “Những điều cần biết về tuyển sinh đại học hệ chính quy vào ĐHQGHN năm 2015” sẽ cung cấp cho các thí sinh những thông tin cần thiết về ĐHQGHN, các trường đại học thành viên, khoa trực thuộc ĐHQGHN, các loại hình chương trình đào tạo, phương án tuyển sinh của ĐHQGHN, hướng dẫn đăng ký thi, hướng dẫn làm bài thi, đăng ký xét tuyển và các thông tin chi tiết về các trường, mã ngành, chỉ tiêu, giới thiệu tóm tắt về từng ngành của từng trường đại học thành viên, khoa trực thuộc trong ĐHQGHN.

Ban biên soạn hy vọng cuốn sách sẽ có nhiều thông tin hữu ích một mặt giúp cho các thí sinh và phụ huynh của các thí sinh lựa chọn trường, lựa chọn ngành phù hợp với nguyện vọng và năng lực của bản thân nhưng mặt khác giúp cho xã hội hiểu được một cách đầy đủ về phương thức tuyển sinh mới của ĐHQGHN.

Mọi ý kiến góp ý xin vui lòng gửi về địa chỉ email: trungtamkhaothi@vnu.edu.vn

 
 
 
* XEM THEO TỪNG PHẦN CỦA CUỐN SÁCH
 

Phần 1: ĐHQGHN tiên phong trong đổi mới tuyển sinh đại học

Phần 2: Phương thức tuyển sinh 2015

Thông tin tuyển sinh của các đơn vị đào tạo trong ĐHQGHN 



UEB_net