Trang tuyển sinh
 
Hỏi - đáp về thời gian nộp hồ sơ và cách thức nộp hồ sơ

Hỏi: Em chào các thầy cô! Em năm nay có đăng kí tuyển sinh vào trường ĐHKT nhưng em vẫn chưa rõ về thời gian khi nào nộp hồ sơ và cách thức nộp cũng như là bộ hồ sơ gồm những gì, em mong thầy cô giải đáp cho em ạ. Em xin cảm ơn! (gabydaisy99@gmail.com)


Đáp:
Chào em,
1. Thí sinh sử dụng kết quả thi THPT quốc gia năm 2017 để xét tuyển vào Trường ĐH Kinh tế sẽ thực hiện như sau em nhé:
+ Thí sinh nộp phiếu ĐKXT, hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia, lệ phí ĐKXT theo quy định của Sở GDĐT từ ngày 01-20/4/2017.
Trong các đợt xét tuyển bổ sung, thí sinh thực hiện ĐKXT và nộp lệ phí theo quy định của Hội đồng tuyển sinh Trường ĐHKT.
+ Sau khi có kết quả thi THPT quốc gia (ngày 7/7/2017), thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT một lần trong thời hạn quy định bằng phương thức trực tuyến trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT hoặc Phiếu điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT (từ ngày 15 đến 23/7/2017).
2. Đối với thí sinh sử dụng kết quả thi đánh giá năng lực hoặc chứng chỉ A-level (chứng chỉ quốc tế của Trung tâm Khảo thí ĐH Cambridge, Anh): -
+ Thời gian nhận hồ sơ từ 10/7 đến trước ngày 22/7/2017.
+ Thí sinh hoàn thiện phiếu ĐKXT và gửi trực tiếp hoặc thư chuyển phát nhanh tới Phòng Đào tạo, Trường ĐH Kinh tế. Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
+ Mẫu phiếu ĐKXT đối với kết quả thi ĐGNL: tại đây
+ Mẫu phiều ĐKXT đối với chứng chỉ A - level: tại đây
Lệ phí: 30.000 đồng gửi kèm theo Phiếu đăng ký xét tuyển.

Trường ĐHKT - ĐHQGHN