Trang tuyển sinh
 
Hỏi - đáp về quyền lợi khi tham gia chương trình đào tạo liên kết giữa ĐH Kinh tế với ĐH Troy

Hỏi: Trong kỳ thi ĐGNL vừa rồi em chỉ đạt có 72 điểm có nghĩa là trượt Đại học Quốc gia Hà Nội. Nhưng ngay sau đó em nhận được tin đỗ Đại học Troy của Hoa Kỳ nghĩa là sao ạ? Cái học bổng này sau khi nhập học em có được những lợi ích giống như các bạn đỗ Đại học Kinh tế không ạ? (nguyenthuylinh349@...)


Đáp: Chào Thùy Linh! Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN vừa công bố điểm sàn xét tuyển ngày hôm qua, do dó chưa thể khẳng định là em đã trượt Đại học Quốc gia Hà Nội.

 

Tuy nhiên, chúng tôi có Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Troy, với 72 điểm đạt được, em có thể đạt được 1 trong 3 điều kiện xét trúng tuyển. Trường hợp em đạt cả 3 tiêu chí xét trúng tuyển vào Chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh Troy, em vẫn có cơ hội trúng tuyển, đây là hệ Đại học chính quy liên kết quốc tế, tiêu chí tuyển sinh có khác biệt so với hệ Đại học chính quy trong nước.

 

Thông tin về Học bổng & quy trình tuyển sinh Cử nhân Troy, em cần tìm hiểu & kiểm tra kỹ để tiến hành các thủ tục phỏng vấn theo quy định của Nhà trường xem có đủ điều kiện nhận & bảo lưu giá trị học bổng hay không.

 

Khi thí sinh đã đạt được các tiêu chí xét duyệt học bổng và đáp ứng được điều kiện trúng tuyển của Chương trình, khi đó thí sinh sẽ thuộc diện Trúng tuyển có học bổng vào chương trình Cử nhân Troy. Ngược lại, thí sinh sẽ thuộc diện Trúng tuyển không học bổng.  

 

Nếu giải thích thêm, em có thể liên hệ hotline của chương trình: 0947.004.809.


Ban tư vấn tuyển sinh ĐH 2016 - ĐHKT