Trang Đảm bảo chất lượng
 
Thông báo thực hiện điều tra khảo sát online học kỳ 1 (hè) năm học 2014 - 2015

Theo kế hoạch hàng năm, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN thực hiện trưng cầu ý kiến của các bạn về hoạt động giảng dạy có liên quan đến các môn học được học trong học kỳ 1 (Hè), năm học năm học 2014 - 2015 thông qua Portal sinh viên nhằm phục vụ công tác bảo đảm chất lượng giáo dục đào tạo của nhà trường.


Để tham gia đóng góp ý kiến, các bạn đăng nhập hệ thống như sau:

Sử dụng tài khoản sinh viên đăng nhập tại Cổng thông tin đào tạo để xem thông báo về cuộc ĐTKS và truy cập địa chỉ http://survey.ueb.edu.vn để thực hiện điền phiếu thông tin đánh giá trong danh sách môn học đã đăng ký và giảng viên giảng dạy có liên quan.

Trên giao diện, các bạn chọn môn học tương ứng với các giảng viên để đánh giá. Sau khi góp ý hoàn thiện nội dung phiếu hỏi đã định, chọn nút Ghi nhận trên hệ thống để lưu lại thông tin đánh giá.

Các bạn cần chú ý đối với những môn học có từ 2 giảng viên tham gia giảng dạy môn học: Sau khi trả lời phiếu hỏi có liên quan đến giảng viên 1, các bạn chọn nút Khảo sát trên giao diện để quay lại trang danh sách môn học thực hiện đánh giá có liên quan đến giảng viên 2. Chỉ khi hoàn tất việc đóng góp ý kiến ở cả n giảng viên giảng dạy môn học, các bạn mới hoàn thành phiếu đánh giá môn học.

Các bạn chọn nút Xem điểm trên giao diện để xem điểm có liên quan đến môn học sau khi hoàn thành đợt đóng góp ý kiến. Những môn học nằm trong phạm vi cuộc ĐTKS, các bạn cần thực hiện cung cấp thông tin đánh giá đầy đủ mới có thể xem điểm. Đối với các môn học mà các bạn chưa thực hiện khảo sát, giao diện sẽ hiển thị thông tin thông báo Chưa ĐG (chưa đánh giá môn học) thay vì hiển thị điểm theo yêu cầu.

Thời gian thực hiện ĐTKS: Bắt đầu từ ngày 22/07/2014 và kết thúc ngày 30/08/2014.

Sau thời hạn trên, nhà trường sẽ đóng chức năng ĐTKS online để thực hiện thống kê. Nếu các bạn CHƯA THAM GIA ĐÓNG GÓP Ý KIẾN, các bạn sẽ không thể truy cập vào hệ thống Portal sinh viên để XEM ĐIỂM MÔN HỌC trước thời hạn mà phòng Đào tạo quy định. Các bạn chỉ có thể xem điểm như bình thường trên hệ thống sau 3 tuần kể từ ngày Phòng Đào tạo có công văn thông báo điểm thi.

Để đảm bảo việc ĐTKS online đạt được kết quả cao, rất mong các bạn tham gia đầy đủ.

Xin chân thành cảm ơn sự tham gia đóng góp ý kiến của các bạn!
Để được hỗ trợ, các bạn liên hệ đến TTĐBCLGD theo địa chỉ:
Điện thoại: 04.37547506 +103
Người liên hệ: Hà Duy Thành

Trường ĐHKT - ĐHQGHN