Thông tin cho sinh viên
 
Tạ Ngọc Đức Anh: “Vinh dự và tự hào được trở thành sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN”

Tạ Ngọc Đức Anh
Đó là tâm sự của tân sinh viên Tạ Ngọc Đức Anh (QH-2010-E, Khoa Tài chính Ngân hàng) tại Lễ khai giảng năm học 2010 - 2011 Trường ĐHKT - ĐHQGHN


Thay mặt cho toàn thể sinh viên trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh vào Trường ĐHKT năm 2010 (khóa QH-2010-E), Tạ Ngọc Đức Anh phát biểu:

Kính thưa TS Phạm Quang Hưng, Phó giám đốc ĐHQGHN

Kính thưa PGS. TS Phùng Xuân Nhạ, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường ĐHKT, ĐHQGHN

Kính thưa Quý vị đại biểu,

Kính thưa các thầy cô giáo,

Toàn thể các bạn sinh viên thân mến!

Em là Tạ Ngọc Đức Anh, sinh viên năm nhất Khoa Tài chính Ngân hàng. Em xin phép thay mặt cho toàn thể các bạn sinh viên khóa QH-2010-E phát biểu cảm tưởng trong buổi khai giảng năm học mới, cũng là lễ khai giảng đầu tiên trong quãng đời sinh viên của em.

Vậy là sau bao ngày vất vả, sau bao nỗ lực không mệt mỏi, cùng những đêm dài thức trắng, em đã chính thức trở thành tân sinh viên. Tự hào hơn, khi trường đại học mà em trúng tuyển: Đại học Kinh tế - ĐHQGHN là một trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học hàng đầu của cả nước.

Cá nhân em, cũng như toàn thể các bạn tân sinh viên, rất vinh dự và tự hào được trở thành sinh viên Trường ĐHKT. Chúng em vui mừng khi có cơ hội được học tập và rèn luyện tại một trường đại học có uy tín và chất lượng như Trường ĐHKT.

Bước chân vào cổng trường đại học, làm quen với môi trường và hình thức học tập mới, trải nghiệm những buổi học đầu năm đầy thú vị, chúng em rất háo hức và phấn khởi khi được nghe thầy cô truyền đạt những bài học bổ ích, những kinh nghiệm quý báu trong học tập, cũng như trong cuộc sống.

Trong không khí vui mừng, phấn khởi của ngày khai trường, em xin thay mặt toàn thể các bạn sinh viên Trường ĐHKT, xin hứa sẽ cố gắng học tập và rèn luyện để đáp lại niềm tin và sự mong đợi của bố mẹ, của thầy cô giáo; đồng thời góp phần nhỏ bé của mình trong việc giữ gìn và nâng cao uy tín của Trường ĐHKT - ĐHQGHN, xứng đáng là một trong những trường đại học hàng đầu của cả nước.

Em xin kính chúc quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên lời chúc sức khỏe, thành công trong công tác và học tập!

Em xin trân trọng cảm ơn!


UENB_net