Thông tin cho sinh viên
 
Ngày hội việc làm: Tuyển dụng tiếp viên hàng không Vietnam Airlines

Chị Nguyễn Thu Phương chia sẻ tại buổi hội thảo
Nằm trong kế hoạch hỗ trợ việc làm cho sinh viên, ngày 9/6/2016 vừa qua, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra buổi hội thảo: “Ngày hội việc làm: Tuyển dụng tiếp viên hàng không Vietnam Airlines” với sự phối hợp tổ chức của Phòng Chính trị và Công tác Sinh viên, Đoàn thanh niên, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.


Chương trình đã nhận được sự quan tâm và tham dự của hơn 100 sinh viên trong và ngoài Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Tham dự buổi lễ, về phía nhà trường có sự tham dự của chị Trần Thị Hồng - Phó Trưởng phòng Chính trị và Công tác Sinh viên, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Trường Đại học Kinh tế; chị Trần Thị Thu Hưởng - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế. Về phía Vietnam Airlines có chị Nguyễn Thu Phương - Phụ trách Nhân sự cùng các cán bộ tiếp viên hàng không.

Trong hơn 2 tiếng diễn ra hội thảo, đại diện của Vietnam Airlines đã có những chia sẻ, hướng dẫn và giao lưu với các bạn sinh viên tại hội trường. Chị Nguyễn Thu Phương thay mặt đoàn tiếp viên hàng không quốc gia Vietnam Airlines chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân dưới con mắt một nhà tuyển dụng; cung cấp cho sinh viên những kinh nghiệm và những lời khuyên đầy hữu ích. Chị đồng thời cũng giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên về những thủ tục, vướng mắc trong việc nộp hồ sơ cũng như giới thiệu thêm về quá trình đào tạo và thi tuyển thông qua các video chân thực và sinh động.

Ngoài ra, những cán bộ tiếp viên hàng không của Vietnam Airline cũng trực tiếp chia sẻ và tư vấn giúp cho sinh viên có thêm những góc nhìn khác về công việc này.

Bạn Nguyễn Minh Sang (lớp QH-2014-E TCNH CLC) chia sẻ: “Mình đã quan tâm tới chương trình tuyển tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines từ rất lâu nhưng chưa có thời gian tìm hiểu kỹ. Rất may mắn lần này các anh chị đã tư vấn rất nhiệt tình và giải đáp những thắc mắc mà mình đang băn khoăn. Xin cảm ơn các anh chị của Vietnam Airlines cũng như Trường Đại học Kinh tế đã tổ chức buổi hội thảo hữu ích này”.

Tại hội thảo, Vietnam Airlines đã giành tặng 5 suất học bổng cho 5 sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có thành tích xuất sắc trong học tập và công tác Đoàn - Hội; đồng thời, gửi tặng những món quà đặc biệt mang thương hiệu Vietnam Airlines tới các khán giả đã tương tác và đặt câu hỏi.


Những bạn sinh viên xuất sắc được Vietnam Airlines trao học bổng


Những sinh viên không có thời gian tham dự chương trình có thể tìm hiểu thông tin về chương trình tại đây, hoặc tại đây.

Tin: Vũ Kiên - Ảnh: Thu Trang