Thông tin cho sinh viên
 
Chương trình Học bổng AmCham 2016

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN thông báo Chương trình Học bổng AmCham năm 2016 của Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Hà Nội (AmCham Hà Nội) cụ thể như sau:


1. Đối tượng tham dự:

- Sinh viên năm cuối hệ chính quy năm cuối năm học 2016-2017, không có môn nào bị điểm F và có điểm trung bình cho tất cả các năm 3.0/4 trở lên (tính theo thang điểm 4);
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh;
- Ưu tiên sinh viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn (có giấy xác nhận của địa phương nơi tạm trú).

2. Quy trình xét tuyển:

- Hồ sơ dự tuyển đăng ký trực tiếp tại website của Amcham Hà Nội tại địa chỉ: http://amchamhanoi.com
-  Xét tuyển hồ sơ
- Kiểm tra trình độ tiếng Anh
- Trắc nghiệm năng lực
- Phỏng vấn chung cuộc bằng tiếng Anh theo các tiêu chuẩn và phẩm chất: Giao tiếp (Communication); Định hướng nghề nghiệp (Career orientation); Kỹ năng làm việc theo nhóm (Team-work); Sáng tạo (Creativity); Ra quyết định hợp lý (Rational decision making); và Kỹ năng lãnh đạo (Leadership).

3. Thời gian và quy trình xét tuyển:

- Từ 10/8/2016  đến  21h00 ngày 3/9/2016: Thời gian nộp hồ sơ tham dự chương trình học bổng.
- Từ 18/9/2016 đến 18/11/2016: Sinh viên nộp hồ sơ cho Văn phòng AmCham và tham gia tất cả các kỳ thi tuyển sinh bao gồm: video tự giới thiệu về bản thân, thi Tiếng Anh, thi Khảo sát Năng lực, Phỏng vấn chung cuộc bằng tiếng Anh (lịch thi cụ thể sẽ được thông báo trên website của AmCham và cũng sẽ thông báo đến sinh viên).

4. Chỉ tiêu và giá trị học bổng:

Tổng chỉ tiêu học bổng cho tất cả 10 trường đại học trong đó có:

- 20 suất học bổng cho những sinh viên đạt tiêu chuẩn và có kết quả cao nhất qua các giai đoạn xét tuyển của chương trình. Mỗi suất học bổng trị giá 7.000.000 VNĐ và một khóa đào tạo ngắn nhằm nâng cao kỹ năng cho các sinh viên sắp tốt nghiệp và chuẩn bị đi làm.

- 20 giải khuyến khích cho những sinh viên còn lại được vào vòng phỏng vấn chung cuộc. Mỗi suất  là học bổng trị giá 2.000.000 VNĐ và một khóa đào tạo ngắn nhằm nâng cao kỹ năng cho những sinh viên sắp tốt nghiệp chuẩn bị  đi làm.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình học bổng vui lòng tham khảo tại website: http://amchamhanoi.com hoặc liên hệ Phòng Nghiên cứu Khoa học & Hợp tác Phát triển (Điện thoại: 043.754.7506, số máy lẻ: 746 – Ms. Phạm Ly Ly)

UEB_net