Thông tin cho sinh viên
 
Tuyển sinh chương trình cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết với ĐH Troy (Hoa Kỳ)

Sinh viên tốt nghiệp chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh liên kết giữa trường ĐH Kinh tế - ĐHQG Hà Nội và ĐH Troy sẽ được ĐH Troy cấp bằng, bảng điểm kèm theo và được ghi danh trong hệ thống sinh viên Troy toàn cầu. Bằng và bảng điểm do ĐH Troy cấp cho sinh viên học trong chương trình liên kết tại Việt Nam được công nhận trên toàn thế giới, giống như bằng và bảng điểm nhận được khi theo học tại ĐH Troy tại Mỹ.


1. Chỉ tiêu tuyển sinh: 80 sinh viên.

 

2. Phương thức tuyển sinh: Xét hồ sơ và kiểm tra tiếng Anh đối với thí sinh chưa có chứng chỉ tiếng Anh theo yêu cầu.

 

3. Đối tượng tuyển sinh:


- Thí sinh tốt nghiệp THPT có bảng điểm năm lớp 12 với điểm TBC từ 6/10 trở lên, đạt kết quả kỳ thi THPT Quốc gia đạt ngưỡng xét tuyển vào Đại học năm 2015, 2016 theo qui định của Bộ GD&ĐT hoặc đạt ngưỡng xét tuyển kỳ thi Đánh giá năng lực của ĐHQGHN và có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT 61 trở lên trong thời hạn còn hiệu lực.
- Người nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài có bằng tốt nghiệp THPT của nước ngoài được xét tuyển vào học theo qui định hiện hành.

 Lưu ý: Thí sinh có chứng chỉ B2 (khung tham chiếu Châu Âu) đủ điều kiện học ngay vào chuyên ngành và có trách nhiệm nộp chứng chỉ quốc tế IELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT 61 sau 3 học kỳ đầu.

 

4. Chương trình đào tạo: Quản trị Kinh doanh - 03 chuyên ngành

- Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế.

- Chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực.

- Chuyên ngành Quản trị Tài chính.

 

5. Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh

 

 

6. Thời gian đào tạo: 3,5 năm (10 học kỳ) với 42 môn học (122 tín chỉ). Sinh viên có nguyện vọng du học tích lũy đủ 40/122 tín chỉ tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có thể chuyển tiếp thẳng sang ĐH Troy - Hoa Kỳ và hưởng mức học phí ưu đãi dành cho sinh viên nội bang.

 

7. Địa điểm đào tạo: Tầng 5, Nhà E4 (Tòa nhà Hiệu bộ) - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

8. Bằng cấp:

- Bằng Cử nhân Đại học chính quy chuyên ngành Quản trị kinh doanh do ĐH Troy - Hoa Kỳ cấp, được ĐHQGHN cấp phép; Cục Khảo thí và Kiểm định Chất lượng Giáo dục - Bộ GD&ĐT công nhận. 

- Bảng điểm tốt nghiệp cuối khóa do ĐH Troy - Hoa Kỳ cấp.

 

 

9. Kinh phí đào tạo: 
- Lệ phí hồ sơ: 50.000 VNĐ.
- Lệ phí xét tuyển vào ĐH Kinh tế - ĐHQGHN & ghi danh ĐH Troy: 1.980.000 VNĐ.
- Học phí toàn khóa học chuẩn: 217.800.000 VNĐ.
- Lệ phí tốt nghiệp: 4.400.000 VNĐ.

- Học phí tiếng Anh (dự kiến): 15.000.000 VNĐ/1 cấp độ IELTS.

 Kinh phí đào tạo và các loại phí thu bằng đồng Việt Nam. Mức thu sẽ thay đổi theo tỷ giá bán ra của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam tại thời điểm thu.

 

10. Cơ hội nghề nghiệp: 100% sinh viên quốc tế Troy có cơ hội nghề nghiệp tốt với mức thu nhập cao.

 

11. Quyền lợi sinh viên: Được hưởng đầy đủ quyền lợi của sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Troy - Hoa Kỳ.

 

12. Hồ sơ tuyển sinh: Phát hành và tiếp nhận từ ngày 01/01/2016 tại Phòng 509, Nhà E4, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

>> Đăng ký tại đây

 

 

 

VỊ THẾ CHƯƠNG TRÌNH:

Trường Đại học Troy, Hoa Kỳ

 

1. Giới thiệu chung: Được thành lập năm 1887, Đại học Troy là trường đại học công lập thuộc bang Alabama, Hoa Kỳ và là một trong những trường dẫn đầu Hoa Kỳ về chất lượng giảng viên cũng như các hoạt động của sinh viên và phong trào thể thao. Hiện nay, trường có khoảng 27.000 sinh viên đang theo học ở khu học xá TROY tại 4 cơ sở ở Hoa Kỳ và hơn 62 cơ sở đào tạo khác tại 12 quốc gia trên thế giới.

 

2. Các thành tựu giáo dục của Đại học Troy:

- Đại học Troy được hiệp hội các trường đại học phía Nam Hoa Kỳ (SACS) chứng nhận chất lượng giảng dạy; Hiệp hội các trường đại học và chương trình Kinh doanh (ACBSP - Association of Collegiate Business Schools and Programs) chứng nhận về chất lượng đào tạo và uy tín.

- Công ty tư vấn giáo dục nổi tiếng ở Hoa Kỳ - The Princeton Review cũng đánh giá ĐH Troy là trường ĐH có chất lượng đào tạo tốt nhất khu vực Đông Nam Hoa Kỳ trong 10 năm liên tiếp.

 

- Trong bản khảo sát và đánh giá hàng năm của tạp chí Forbes Magazine, Đại học Troy được đánh giá và xếp hạng trong top 100 (xếp thứ 70) những trường công lập tốt nhất tại Hoa Kỳ và là trường ĐH uy tín nhất tại bang Alabama, Hoa Kỳ.

- Được tạp chí Money Magazine đánh giá là 1 trong 25 trường Đại học công lập trên toàn nước Mỹ có học phí và các chi phí phụ trợ hợp lý nhất.

- Theo báo cáo hàng năm của U.S. News and World Report về xếp hạng các trường Đại học tốt nhất tại Mỹ, Đại học Troy nằm trong Top 30 trường ĐH công lập tốt nhất khu vực Nam Hoa Kỳ. 

 

Trường Đại học kinh tế, ĐHQGHN

1. Giới thiệu chung: Được thành lập ngày 6/3/2007 trên cơ sở phát triển từ Khoa Kinh tế - ĐHQG HN thành lập tháng 7/1999, Trường ĐH Kinh tế có sáu khoa trực thuộc: Khoa Tài chính Ngân hàng, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Khoa Quản trị Kinh doanh, Khoa Kinh tế - Chính trị, Khoa Kinh tế phát triển, Khoa Kế toán - Kiểm toán và bảy Trung tâm trực thuộc. Trường đã đào tạo được hơn 7,000 cử nhân chính quy tập trung và bán tập trung và 2017 thạc sỹ trong những năm qua. Hiện nay, trường có khoảng 1,600 sinh viên chính quy và 750 sinh viên học bằng kép, 1,660 học viên cao học và 69 nghiên cứu sinh.

 

2. Các thành tựu giáo dục của Trường Đại học kinh tế - ĐHQGHN:

- Theo Webometrics 2016, trường Đại học Quốc gia Hà Nội đứng đầu trong các trường Đại học tại Việt Nam và xếp hạng thứ 26 trong các trường đại học ở Đông Nam Á. Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội cũng là thành viên của mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN-QA) với mục tiêu đến năm 2020 trở thành một đại học tiên tiến trong khu vực Đông Nam Á.

- Trường Đại học Kinh tế đang dần trở thành điểm đến của tri thức thế giới. Nhà trường hiện có mối quan hệ hợp tác với hơn 30 trường đại học, các viện nghiên cứu thuộc 12 nước và vùng lãnh thổ, trong đó đặc biệt phải kể đến đối tác là các trường đại học uy tín: Trường Kinh doanh Haas - ĐH California, Berkeley(Hoa Kỳ), ĐH Benedictine (Hoa Kỳ), ĐH Princeton (Hoa Kỳ); ĐH Uppsala (Thụy Điển); ĐH Massey (New Zealand); ĐH Paris 12 Val de Marne (Pháp); ĐH Bordeaux (Pháp); ĐH Waseda (Nhật Bản)… Bên cạnh đó, Trường đã xây dựng được hệ thống các đối tác chiến lược trong nước gồm các tập đoàn, hiệp hội doanh nghiệp, các ngân hàng và các tập đoàn kinh tế lớn như Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tập đoàn Bảo Sơn, Tập đoàn Gami, Tập đoàn Doji, Ngân hàng Liên Việt, Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hà Nội…



 

 

Thông tin chi tiết, học viên có thể liên hệ:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ GIÁO DỤC QUỐC TẾ

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Phòng 106 - Nhà E4 -144 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: (04)37.54.99.01, máy lẻ 509 | Hotline: 0947.004.809

Email: cite_ueb@vnu.edu.vn | Website: www.cite.edu.vn


Trường ĐHKT - ĐHQGHN