Thông tin cho sinh viên
 
Mời tham gia Câu lạc bộ Cựu sinh viên ĐHQGHN

Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) với tiền thân là Đại học Đông Dương, thành lập từ năm 1906, đã có bề dày lịch sử vừa tròn 110 năm. Trải qua chặng đường hình thành và phát triển hơn một thế kỷ, nhiều thế hệ sinh viên đang đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong các cơ quan, doanh nghiệp.


Kế thừa truyền thống đó, ĐHQGHN đã ngày càng khẳng định vị thế là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức, đa ngành, đa lĩnh vực lớn nhất cả nước, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

>>> Tải về - PDF: Thư gửi cựu sinh viên ĐHQGHN

Đó là niềm tự hào chung cùng với sự đồng hành của đội ngũ cựu sinh viên đã từng gắn bó, học tập qua các thời kỳ tại các đơn vị thuộc ĐHQGHN. Sự ủng hộ đó có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược xây dựng, phát triển ĐHQGHN ở thời điểm hiện tại cũng như các giai đoạn tiếp theo.

Để biến sức mạnh truyền thống thành nguồn lực phát triển và nâng cao thêm sức mạnh liên kết giữa các thế hệ sinh viên, ĐHQGHN nhận thấy việc thành lập Câu lạc bộ Cựu sinh viên là một công việc có ý nghĩa đặc biệt quan trọng và là nguyện vọng tha thiết của những người đã từng học tập dưới mái trường.

Với ý nghĩa đó, Giám đốc ĐHQGHN quyết định thành lập Câu lạc bộ Cựu sinh viên ĐHQGHN. Sự ủng hộ của Anh/Chị đã từng học tập tại các đơn vị tiền thân và đơn vị đào tạo thành viên của ĐHQGHN tham gia Câu lạc bộ là đóng góp vô cùng quý báu cho công việc đầy ý nghĩa này.

Xin trân trọng kính mời Anh/Chị liên hệ với Câu lạc bộ Cựu sinh viên ĐHQGHN để làm các thủ tục đăng ký.

Địa chỉ liên hệ:

Nguyễn Thị Thanh Tâm, Chánh Văn phòng CLB Cựu sinh viên ĐHQGHN

Phòng 504, Nhà Điều hành ĐHQGHN -  Số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04.37547670 (514), Mobile: 090.411.1158

Hoặc có thể qua thư điện tử:

E-mail: cuusinhvienvnu@gmail.com hoặc tamntt@vnu.edu.vn


CLB Cựu sinh viên ĐHQGHN