Thông tin cho sinh viên
 
Năm 2015: Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh, Tạp chí Khoa học ĐHQGHN tăng kỳ xuất bản

Năm 2015, Chuyên san kinh tế và Kinh doanh sẽ tăng kỳ xuất bản: Tiếng Việt, từ 4 tháng/kỳ lên 3 tháng/kỳ; Tiếng Anh, từ 6 tháng/kỳ lên 4 tháng/kỳ. Ban Biên tập Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh rất mong nhận được nhiều bài viết của các thầy/cô giáo, cán bộ, nhà nghiên cứu khoa học, quý bạn đọc.


Kính gửi: Các thầy/cô giáo Trường ĐHKT - ĐHQGHN
 

Năm 2015, Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh tròn 6 tuổi. Trong suốt thời gian qua, được sự quan tâm của Ban Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế, Tạp chí Khoa học và sự cộng tác nhiệt tình của các nhà khoa học, các thầy, cô giáo cùng bạn đọc trong và ngoài trường, Chuyên san đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chuyên san đã trở thành diễn đàn khoa học của giới nghiên cứu và các nhà hoạt động thực tiễn, các thầy cô giáo và sinh viên ngành kinh tế.

Để kịp thời phản ánh và truyền tải những thông tin tới bạn đọc trong bối cảnh nền kinh tế thế giới tiếp tục phục hồi trong những biến động phức tạp; Việt Nam kết thúc Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011-2015, tạo đà cho việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu của Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2011-2020, đồng thời chuẩn bị cho Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12, năm 2015, Chuyên san kinh tế và Kinh doanh sẽ tăng kỳ xuất bản: Tiếng Việt, từ 4 tháng/kỳ lên 3 tháng/kỳ; Tiếng Anh, từ 6 tháng/kỳ lên 4 tháng/kỳ.

Ban Biên tập Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh  rất mong nhận được nhiều bài viết của các thầy/cô giáo, cán bộ, nhà nghiên cứu khoa học, quý bạn đọc về các chủ đề:

  • Xu hướng phát triển của nền kinh tế thế giới và khu vực;
  • Những tác động của kinh tế thế giới đến nền kinh tế Việt Nam;
  • Việt Nam hội nhập khu vực và thế giới;
  • Tổng kết phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam trong 5 năm 2011-2015;
  • Tái cấu trúc kinh tế Việt Nam.  

Chúng tôi tin rằng công trình nghiên cứu chất lượng của quý thầy/cô và quý bạn đọc cùng với tinh thần làm việc nghiêm túc của Ban Biên tập sẽ góp phần xây dựng Chuyên san ngày càng phát triển.

Bài viết có thể bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh, font chữ Time New Roman, cỡ chữ 11.5, khoảng 6.000 từ; có tóm tắt (không quá 200 từ) và từ khóa.

Bàiviếtxingửi bằng bản mềm về địa chỉ:Bộ phận Tạp chí - Xuất bản

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
Phòng 703, Nhà E4, 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: (04) 37547506 - số lẻ 703/713
 
 
Trân trọng,
T/m Ban Biên tập
Trưởng ban
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn