Thông tin cho sinh viên
 
20/10 ngọt ngào lời yêu thương

Hoàng Tuấn Anh - lớp trưởng lớp QH-2011-E KTQT CLC tặng hoa cho các bạn nữ
Hòa trong không khí tưng bừng của ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều 19/10/2012, hai lớp QH-2011-E Kinh tế quốc tế Chất lượng cao và QH-2012-E Kinh tế quốc tế Chất lượng cao (KTQT CLC) đã có buổi giao lưu vui vẻ và ý nghĩa.


Thời tiết mùa thu mát mẻ, nắng vàng tươi dịu như ủng hộ cho buổi giao lưu của hai lớp. Đã đến giờ xuất phát, chúng tôi hăm hở tiến về Công viên Hòa Bình - điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khắp nơi về đây tụ hội vui chơi. Thật nhanh chóng, chúng tôi đã tìm cho mình một bãi cỏ đẹp và rộng làm “khu tập kết” cho buổi giao lưu.
Mở đầu buổi giao lưu, Hoàng Tuấn Anh - lớp trưởng lớp QH-2011-E KTQT CLC thay mặt các bạn nam của hai lớp chúc mừng và tặng hoa cho các bạn nữ. Đây là dịp để các bạn nam hai lớp thể hiện tình cảm với “phái đẹp” của lớp mình.
Những trò chơi thú vị đã thực sự khấy động không khí của buổi giao lưu. Không còn khoảng cách giữa các em khóa mới và các anh chị, chỉ còn những nụ cười, những cái nắm tay và sự hào hứng, sôi nổi của mọi người. Ai cũng cố gắng để không phải chịu những “hình phạt nguy hiểm” của ban tổ chức quái chiêu nghĩ ra. Thế mà vẫn không ít bạn trẻ rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” với trò luồn bút oái ăm. Tuy vậy, sau những “hình phạt” như vậy, mọi người lại trở nên thân thiết như đã quen nhau từ lâu.


Những tấm thiệp ngộ nghĩnh do chính tay các bạn nam hai lớp làm dành tặng các bạn nữ


Giây phút cảm động nhất có lẽ là khi các bạn nam và nữ hai lớp quây quần bên nhau, tự tay làm những chiếc thiệp nhỏ nhỏ, xinh xắn, trong đó gửi gắm lời chúc dành cho nhau nhân ngày đặc biệt.

Buổi giao lưu khép lại với những cảm xúc rất riêng của thành viên. Hy vọng hai lớp sẽ có nhiều dịp giao lưu hơn nữa, và những buổi gặp gỡ không chỉ dừng lại ở vui chơi, hiểu biết lẫn nhau mà còn có thể giúp nhau trong học tập và cuộc sống.

Vũ Thị Hồng Nhung (QH-2011-E KTQT CLC)