Thông tin cho sinh viên
 
Kết quả Cuộc thi Tìm hiểu về Quy chế đào tạo tại ĐHQGHN

Cuộc thi Tìm hiểu về Quy chế đào tạo tại ĐHQGHN diễn ra từ ngày 18/12 đến ngày 20/12/2014 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Cuộc thi được tổ chức dưới sự phối hợp giữa Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Câu Lạc bộ Kinh tế trẻ (Young Economists Club - YEC).


Với mong muốn mang đến cho sinh viên ĐHKT một sân chơi bổ ích và cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết phục vụ cho kỳ thi cuối năm sắp tới hiệu quả và nghiêm túc, Cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ và tham gia tích cực của đông đảo sinh viên toàn Trường. Cuộc thi đã đáp ứng được các nhu cầu tìm hiểu về Quy chế đào tạo tại ĐHQGHN nói chung và Trường ĐHKT nói riêng của sinh viên, nhất là trong thời điểm kỳ thi cuối năm đang đến gần. Sau 3 ngày diễn ra cuộc thi, Ban tổ chức (BTC) đã nhận được hơn 600 bài dự thi sinh viên từ các khoa, chuyên ngành khác nhau gửi về.

20 câu hỏi của cuộc thi đã được BTC thẩm định và chọn lọc kỹ lưỡng để thí sinh có được một nền tảng kiến thức bao quát nhất về Quy chế đào tạo tại ĐHQGHN. Các câu hỏi không chỉ đơn thuần lý thuyết mà còn mang tính ứng dụng cao trong học tập và thi cử.

Cuộc thi diễn ra nghiêm túc và đảm bảo công bằng. Những thông tin và số liệu về cuộc thi được BTC cung cấp liên tục đã khiến cuộc đua tranh giữa các tập thể, cá nhân trở nên hào hứng và sôi nổi hơn.

Anh Nguyễn Ngọc Quân - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường ĐHKT cho biết “Câu hỏi của cuộc thi thực sự rất hay và ý nghĩa. Có những câu hỏi nghe qua rất đơn giản nhưng để trả lời đúng không phải là dễ. Cuộc thi đã cung cấp những kiến thức mà trước nay sinh viên thường hay nhầm lẫn trong quá trình thi cử”.

Sau khi trải qua quá trình kiểm tra và thống kê kỹ lưỡng, BTC xin trân trọng thông báo kết quả chung cuộc của Cuộc thi Tìm hiểu về Quy chế đào tạo tại ĐHQGHN như sau:

A. Giải cá nhân
  • Thí sinh gửi bài dự thi về sớm nhất và đúng ít nhất 80%: Hoàng Thanh Hoa (12050635).
  • Thí sinh trả lời đúng được nhiều câu hỏi nhất và nhanh nhất: Nguyễn Đăng Nghĩa (12050540).

B. Giải tập thể

  • Chi đoàn có số sinh viên tham gia nhiều nhất: QH2013 Kế toán - Kiểm toán.
  • Liên Chi đoàn có số sinh viên tham gia nhiều nhất: Liên Chi đoàn Kế toán - Kiểm toán.
  • Hai Liên Chi đoàn có số lượng sinh viên tham gia nhiều thứ nhì: Liên Chi đoàn Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Liên Chi đoàn Kinh tế Phát triển.


Xin chúc mừng các tập thể và cá nhân đoạt giải. Hy vọng cuộc thi đã mang lại niềm vui và kiến thức cho tất cả sinh viên. Chúc tất cả sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN có một kỳ thi nghiêm túc, hiệu quả và đạt số điểm như mong muốn.


Đinh Hồ Nho Thông (K57 - Khoa KTCT)