Thông tin cho sinh viên
 
Tuyển người chơi Game show “SALES KỲ TÀI”

Ban tổ chức chương trình SALES KỲ TÀI 2018 gồm những thành viên được hội tụ và gắn kết với nhau bởi tinh thần chung là sự nhiệt huyết và khát khao mang tới cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh một sân chơi thực sự giá trị với những trải nghiệm quý giá học đi đôi với thực hành. Từ đó, gây dựng lên công đồng sales thế hệ mới được đào tạo bài bản, tràn đầy nhiệt huyết đam mê, bản lĩnh và có tâm.


Hãy cùng xem BTC cuộc thi có những đơn vị nào nhé!

1.Hiệp hội khởi nghiệp Quốc gia (VINEN)

VINEN hiện là sân chơi lớn nhất của tất cả những người có khát vọng khởi nghiệp và doanh nhân khởi nghiệp ở Việt Nam. Với sứ mệnh phát huy tinh thần khởi nghiệp, phát triển thêm nhiều doanh nhân khởi nghiệp, Doanh nghiệp Việt Nam tồn tại và phát triển bền vững đến nay VINEN đã có nhiều hoạt động cụ thể hỗ trợ các hội viên của mình thông qua các chương trình học tập, tư vấn, xúc tiến đầu tư, kết nối thị trường và cung cấp các dịch vụ chặt chẽ khoa học trong tổ chức, khả thi về ứng dụng và chuyên nghiệp trong cách tổ chức hoạt động, giúp các hội viên gia tăng khả năng tạo dựng và phát triển các mối quan hệ kinh doanh dài lâu, bền chặt với đúng đối tượng khách hàng và đối tác. Bên cạnh đó VINEN cũng đại diện cho lực lượng doanh nhân khởi nghiệp Việt Nam trong các quan hệ với các tổ chức trong nước và quốc tế theo quy định của Điều lệ Hội và pháp luật, hỗ trợ, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của Hội viên.

2. Hiệp hội các tổ chức dịch vụ phát triển kinh doanh Việt Nam (VABO)

Hiệp hội các tổ chức dịch vụ phát triển kinh doanh Việt Nam (VABO) được thành lập theo Quyết định số 299/QĐ-BNV ngày 28/02/2018 của Bộ Nội vụ là bước tiến quan trọng góp phần nâng cao năng lực ngành dịch vụ phát triển kinh doanh Việt Nam. Vai trò của VABO là định hướng hoạt động cho hội viên, trở thành bệ phóng cho các doanh nghiệp, qua đó thúc đẩy kinh tế Việt Nam phát triển chuyên nghiệp và bền vững. Bên cạnh đó, VABO cũng đóng vai trò trở thành cầu nối chuyển tải thông tin giữa doanh nghiệp và cơ quan quản lý, để hỗ trợ cơ quan quản lý đưa ra các chính sách thiết thực nhất. Và dẫn lời ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch VABO đã nhận định rằng mục tiêu hoạt động của VABO là hướng tới sự thực tế, hiệu quả. Hiệp hội là nơi kết nối những thành viên thực sự tâm huyết, thực sự dốc lòng vì sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp.

3. ActionCOACH

ActionCOACH là thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới có trụ sở tại Las Vegas, Mỹ, do Brad Sugars (Doanh nhân, tác giả sách) thành lập vào năm 1993 tại Brisbane, Australia. Trong 25 năm qua, với sự hỗ trợ của các đối tác trên toàn cầu, ActionCOACH đã phổ biến khái niệm huấn luyện doanh nghiệp đến nhiều địa phương tại 63 quốc gia trên thế giới.

Tại Việt Nam, đại diện của ACTION COACH là ACTION COACH IBC. Các nhà huấn luyện ActionCOACH IBC sẽ truyền đạt và chuyển hóa các kiến thức về điều hành và quản trị doanh nghiệp cũng như cung cấp các công cụ và cách thức kinh doanh giúp các chủ doanh nghiệp phát triển doanh nghiệp mạnh mẽ và bền vững. Bằng những câu hỏi tương tác chuyên nghiệp và khoa học, các nhà huấn luyện sẽ giúp các chủ doanh nghiệp tìm ra các giải pháp để tiến đến mục tiêu bằng con đường ngắn nhất.

4. VQC GROUP

VQC GROUP là tập đoàn năng động bao gồm các lĩnh vực nghiên cứu, nuôi trồng và sản xuất dược liệu; nghiên cứu ứng dụng dược liệu; sản xuất thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung…; phân phối sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ… Bên cạnh đó, VQC GROUP cũng là đơn vị tiên phong trong các hoạt động liên kết với Nhật Bản về ứng dụng khoa học công nghệ cao trong các hướng nghiên cứu và sản xuất. Đến nay, VQC không chỉ thành công trong hoạt động nghiên cứu và sản xuất để đưa ra thị trường đa dạng các sản phẩm chất lượng cao mà cũng là một trong những đơn vị có tư duy rất đột phá trong công tác tạo lập thị trường và tạo lập kênh phân phối.

5. The Women Venture (TWV)

The Women Venture (TWV) được hội tụ bởi các bạn trẻ năng động, nhiệt huyết gồm các du học sinh, cùng các bạn trẻ đến từ các trường Trung học Phổ thông (HN Amsterdam, BIS) và các trường Đại học (Ngoại thương, Luật, Kinh tế Quốc dân) tại Hà Nội. Mặc dù còn rất trẻ, song các bạn trẻ đã xác định sứ mệnh của TWV là thúc đẩy và hỗ trợ làn sóng khởi nghiệp dành cho nữ giới, đồng thời phần nào xoá bỏ những định kiến giới trong lĩnh vực kinh doanh nói riêng và xã hội nói chung.

A. NỘI DUNG CUỘC THI 
1.Nội dung 1: Khái quát về cuộc thi

SALES KỲ TÀI 2018 _ CUỘC THI QUY MÔ, ĐẲNG CẤP, GIẢI THƯỞNG LỚN NHẤT CHO CÁC BẠN SINH VIÊN

Game show “SALES KỲ TÀI” là chương trình tìm kiếm tài năng bán hàng dành cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh. Chương trình không chỉ là 1 Game thực tế lý thú mà còn là 1 khóa đào tạo chuyên nghiệp với sự dẫn dắt thực hành của các huấn luyện viên đẳng cấp. Thông tin về chương trình:

🏆1. ĐỐI TƯỢNG

Các bạn sinh viên các trường đại học tại Hà Nội và các bạn trẻ có đam mê kinh doanh.

🏆2. THỜI GIAN ĐĂNG KÍ ONLINE

Từ 28.03.2018 đến hết ngày 28.04.2018.

🏆3. HÌNH THỨC ĐĂNG KÍ

Đăng ký thông qua: https://goo.gl/RHhG8G

🏆4. CASTING PHỎNG VẤN

  • Từ ngày 16/04/2018 – 20/4/2018

🏆5. GIẢI THƯỞNG

Tổng giải thưởng lên tới 250.000.000 đồng tiền mặt và rất rất nhiều các giải thưởng hấp dẫn khác như các suất học bổng giá trị tại các tổ chức đào tạo danh tiếng, các cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp, các tập đoàn lớn, sản phẩm của các nhà tài trợ....

🏆6. THÀNH PHẦN THAM GIA

* Ban tổ chức: Hiệp hội khởi nghiệp quốc gia (VINEN), Hiệp hội các tổ chức dịch vụ phát triển kinh doanh Việt Nam (VABO), ActionCOACH (thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới) và VQC Group (Tập đoàn hàng đầu về sản xuất và kinh doanh dược liệu và TPCN).

* Đội ngũ Huấn luyện viên thực chiến đẳng cấp đến từ các tập đoàn kinh tế lớn như Kinh Đô, King Coffee, Phú Thái, sữa Ba Vì, Váng sữa Monte, Nam An Group, Vận tải Trường Thành

*Các đối tác bảo trợ về chuyên môn:

- International Business Coaching – Chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp quốc tế (ActionCOACH Partner – Tổ chức huấn luyện doanh nghiệp số 1 thế giới).

- TS David Nguyễn – Chủ tịch phòng thương mại Việt Nam tại Singapore (VietCham Singapore) – Chủ tịch quỹ đầu tư Regulus investment and Capital Holdings Singapore

- VN Career: mạng lưới chuyên Đào tạo và cung cấp nhân sự cho hàng vạn doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam.

2.Tổ chức đội chơi ở Sales Kỳ Tài

Tổ chức đội chơi ở Sales Kỳ Tài sẽ như thế nào?

A- TỔ CHỨC ĐỘI CHƠI

Chương trình Sales kỳ tài có kết cấu gồm 10 Đội thi với các thí sinh là sinh viên đến từ các trường đại học.

Trong đó, có 9 Đội chơi là các trường đăng ký theo thi theo Đội trường gồm:

1) Đại học Kinh tế quốc dân

2) Học viện Tài chính

3) Đại học Ngoại thương

4) Đại học Công nghiệp

5) Học viện Ngân hàng

6) Viện Đại học mở

7) Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội

8. Đại học Phương Đông

9) Đại học Đại Nam

10) Và đội thứ 10 là đội có màu sắc riêng, rất đặc biệt gồm các thí sinh tự do được hội tụ từ các trường đại học khác nhau, hoặc các bạn đam mê kinh doanh được gọi là ĐỘI LIÊN QUÂN.

B- KẾT CẤU 1 ĐỘI CHƠI

Tổng số Đội chơi của chương trình là 10 Đội lớn. Mỗi đội lớn có 100 thí sinh được chia thành 10 tổ nhỏ mỗi tổ 10 người.

– Bên cạnh thí sinh, mỗi Đội chơi sẽ được đào tạo, huấn luyện và hỗ trợ bởi:

– 1 Huấn luyện viên đẳng cấp: đảm nhiệm việc đào tạo kiến thức, kỹ năng, định hướng xây dựng kế hoạch, chiến lược triển khai thị trường, giám sát và nhận báo cáo thực thi. Đưa ra khuyến nghị điều chỉnh kế hoạch chiến lược khi cần thiết…

– 1 Quản lý đội chơi: theo sát và chỉ đạo thực hành thực chiến. Quan sát, lắng nghe và nhận diện các vấn đề trong triển khai để có những điều chỉnh phù hợp trong kế hoạch thực tế

– và 5 Trợ lý: theo đó 1 trợ lý hỗ trợ 2 tổ (20 người) các công việc hậu cần, hành chính, tổng hợp điểm số, hỗ trợ lập đơn hàng, điều phối vận chuyển, nhận phản hồi từ thí sinh và các đề xuất hỗ trợ …

C- NHIỆM VỤ VÀ QUYỀN LỢI CỦA THÍ SINH

– Các thí sinh cần nghiêm túc tham gia các buổi đào tạo lý thuyết và huấn luyện thực hành thực chiến ngoài thị trường tại các vòng chơi. Những nội dung chủ yếu là các bạn được hướng dẫn các kỹ năng về tiếp cận và xâm nhập thị trường, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng xây dựng kế hoạch, xây dựng và quản lý mục tiêu cá nhân, nâng cao khả năng phối kết hợp/làm việc nhóm, kỹ năng quản lý, kỹ năng lãnh đạo…

– Các thí sinh sinh viên cần cung cấp thời khoá biểu tại trường theo học để đăng ký thời gian thực hành và hoạt động thị trường với Quản lý đội chơi để Quản lý điều phối thời gian và sắp xếp tổ hoạt động phù hợp.

– Được nhận 10% doanh số kinh doanh sản phẩm do mình khai thác + thưởng đạt và vượt kế hoạch.

– Được tham gia các buổi offline cùng các chuyên gia đẳng cấp trong hành trình đua tài.

– Từ chặng 3 các bạn được cam kết các cơ hội nghề nghiệp tại các doanh nghiệp có uy tín, các DN lớn.

❤️Chỉ cần các bạn đam mê kinh doanh 1 cách nghiêm túc nhé còn lại các bạn yên tâm để tham gia nhé.

Hẹn gặp các bạn tại SALES KỲ TÀI NHÉ!

———-

Sales Kỳ tài - Cuộc thi lớn nhất về Sales cho các bạn sinh viên

Đăng ký tại: https://goo.gl/RHhG8G

Website: http://saleskytai.com/

Gmail: saleskytai@gmail.com

Hotline: 0945 086 866.

#saleskytai #vongsoloai #sinhvien #dangkysaleskytai #thongtinsaleskytai


Trường ĐHKT - ĐHQGHN