Thông tin cho sinh viên
 
Dạ tiệc Blue Moon 2017

Ngày 23/4/2017, Blue Moon Party 2017 được tổ chức với thông điệp “To the moon and back”- là lời khẳng định tình yêu của Đại học Kinh tế với K58 cũng lớn như khoảng cách từ trái đất đến mặt trăng và quay trở lại.


Đã trở thành truyền thống của sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, dạ tiệc Blue Moon là dịp để các sinh viên tụ họp, trò chuyện, nhìn lại một năm đã qua và nói lời tạm biệt với sinh viên khóa cuối.

Đến tham dự buổi dạ tiệc có đồng chí Nguyễn Trung Phong - Bí thư Đoàn ĐHKT, đại diện các đơn vị tài trợ cùng các cựu sinh viên, sinh viên Đại học Kinh tế.

Mở đầu Blue Moon Party 2017 là những giai điệu hết sức ngọt ngào đến từ Câu lạc bộ Âm nhạc SOS và những bước nhảy mạnh mẽ đến từ Câu lạc bộ S-Dancing. Khách tham dự vừa được hòa mình vào âm nhạc, vừa được ngắm nhìn những thước phim ký ức QH-2013-E tại khu vực triển lãm qua những bức ảnh thu nhỏ được trang trí đẹp mắt.

 
 

Khu vực triển lãm - nơi lưu giữ một miền ký ức QH-2013-E

Một trong những điểm nhấn khác biệt của Blue Moon Party 2017 chính là khu vực trò chơi. Bên cạnh những phút giây lắng đọng cảm xúc, khách tham dự còn có những trải nghiệm độc đáo với các trò chơi thú vị như phi tiêu, beer pong… Phần quà là những chiếc móc khóa đáng yêu in hình logo Blue Moon dành tặng cho người chơi.

 
 
Các thế hệ sinh viên ĐHKT tụ hội chụp ảnh cùng QH-2013-E
Song hành cùng những điệu nhảy Slow dance lãng mạn, Blue Moon Party 2017 còn đem đến những phút giây sôi động với phần chơi nhạc của các DJ.

Bạn Trần Quang Luân (sinh viên QH-2013-E QTKD NVCL) chia sẻ: “Quả thực là vô cùng xúc động, không biết phải diễn tả thành lời ra sao. Ba năm liền gắn bó với Blue Moon Party trong vai trò ban tổ chức, mình đã rất hồi hộp không biết tới năm của mình thì sẽ thế nào. Đến giờ phút này, chỉ biết nói lời cảm ơn. Cảm ơn ĐHKT vì tất cả những gì đã đem tới cho QH-2013-E. Cảm ơn các em khóa dưới vì tình cảm mà các em dành cho chúng mình. Cảm ơn, vì một Blue Moon 2017 tuyệt vời đến thế!”

 

 
QH-2013-E - niềm tự hào của Đại học Kinh tế

Đêm dạ tiệc kết thúc trong niềm vui hân hoan, nụ cười viên mãn của khách tham dự và cả những giọt nước mắt hạnh phúc của các sinh viên khóa QH-2013-E. Mong rằng sau khi ra trường, khóa QH-2013-E sẽ luôn nhớ về Trường Đại học Kinh tế với những kỷ niệm đẹp nhất, nhớ về một mùa Blue Moon với tình yêu đong đầy.


Bùi Thị Hương Giang (SV QTKD)