Thông tin cho sinh viên
 
Cán bộ Đoàn, Hội của Khoa TCNH được tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ

Vừa qua, Liên chi Đoàn và Liên chi Hội Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức chương trình tập huấn mở rộng cho các cán bộ Đoàn - Hội, cán bộ lớp tại Ba Vì.


Tham dự chương trình tập huấn có ThS. Nguyễn Xuân Thu - Chuyên viên Khoa Tài chính Ngân hàng (TCNH), đ/c Nguyễn Danh Sơn - Phó chủ tịch Hội sinh viên Trường ĐHKT cùng với hơn 40 đồng chí là cán bộ Đoàn, Hội, cán bộ lớp của Khoa TCNH.

Đây là hoạt động chào mừng thành công của Đại hội Liên chi Đoàn Khoa TCNH và kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Hội Sinh viên Việt Nam. Chương trình tập huấn nhằm đánh giá lại công tác Đoàn, Hội của Khoa TCNH trong năm qua và bồi dưỡng các kỹ năng, nghiệp vụ cho các cán bộ Đoàn, Hội, cán bộ lớp của khoa, tạo cơ hội gắn kết giữa các thành viên.

Trong một năm vừa qua, Liên chi Đoàn và Liên chi Hội Khoa TCNH đã hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Ban Chủ nhiệm khoa giao phó và nhận được sự biểu dương từ Đoàn, Hội cấp trên. Trong đó phải kể đến một số thành tích nổi bật như: Giải Nhì hội trại, Giải Nhất cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tổ chức thành công cuộc thi “SV Tài chính 2016” với quy mô toàn thành phố Hà Nội, sinh viên của khoa được nhận giải thưởng “Bí thư Chi Đoàn giỏi thủ đô 2016”…

Sau phần đánh giá tổng kết là phần tập huấn kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn, Hội, cán bộ lớp của khoa thông qua các hoạt động tập thể như teambuilding và đốt lửa trại. Các hoạt động này không chỉ giúp gắn kết các thành viên tham dự chương trình tập huấn mà còn giúp các cán bộ lớp có thể áp dụng để tổ chức tại lớp mình.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Đạt (Sinh viên khóa QH-2016-E TCNH) chia sẻ: “Lần đầu tiên em được tham gia chương trình tập huấn vui và ý nghĩa như vậy. Em được tham gia những trò chơi thú vị và học hỏi nhiều kỹ năng từ các anh chị khóa trên”.

 
Liên chi Đoàn và Liên chi Hội Khoa TCNH quyết tâm sẽ gặt hái nhiều thành công hơn trong năm học tới
 

Mặc dù thời gian tổ chức không nhiều nhưng chương trình tập huấn mở rộng của Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa TCNH đã giúp các thành viên là cán bộ lớp, cán bộ Đoàn, Hội có thêm những kỹ năng, nghiệp vụ trong hoạt động phong trào. Ban tổ chức hy vọng trong năm học tới, Liên chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa TCNH sẽ hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà Ban Chủ nhiệm khoa giao phó và có nhiều đóng góp hơn nữa cho phong trào thanh niên Trường ĐHKT.


Danh Sơn (Khoa TCNH)