Thông tin cho sinh viên
Banner động trên cùng trang tin
Ngân hàng TMCP Quốc dân tuyển dụng năm 2016

Ngân hàng TMCP Quốc Dân được thành lập từ năm 1995 tiền thân là Navibank. Được đổi tên thành Ngân hàng Quốc Dân từ năm 2014 với Slogan “NCB - Ngân hàng của bạn”


Sau quá trình tái cấu trúc thành công hiện tại thương hiệu NCB trên thị trường việc làm được biết đến với môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. Qua những giải thưởng NCB nhận được trong năm 2015 như: ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất, ngân hàng có môi trường doanh nghiệp hấp dẫn nhất do tạp chí Global của Anh trao. Hiện nay với 2 chương trình tuyển dụng lớn là “Trải thảm đỏ - Đón nhân tài” và “Trợ lý kinh doanh - Đồng hành cùng doanh nghiệp” đối tượng là các bạn trẻ chuẩn bị ra trường. Với trọng tâm hướng đến những bạn trẻ mong muốn tìm kiếm môi trường làm việc năng động, nghiêm túc, lộ trình thăng tiến rõ ràng, NCB luôn có những chế độ đãi ngộ hấp dẫn với đội ngũ anh tài trẻ.

Sau đây là 3 vị trí hot tại NCB trong thời gian tới:

1. GIAO DỊCH VIÊN (MS: 006)

Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm tư vấn, hỗ trợ và cung cấp khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của NCB

  • Thực hiện các giao dịch với khách hàng

  • Thực hiện công tác lập chứng từ, hạch toán và lưu trữ chứng từ liên quan


Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng…

  • Cao từ 1m62 trở lên, hình thức ưa nhìn. Tuổi không quá 26. Giọng nói chuẩn theo địa phương nơi tuyển dụng. Ưu tiên nữ

  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng tư vấn, đàm phán, quản lý khách hàng và xử lý tình huống.

  • Ưu tiên ứng viên là Người bản địa

Email nhận hồ sơ: tuyendung@ncb-bank.vn


2.   TRỢ LÝ KINH DOANH ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP (MS: 001)

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ bán sản phẩm dịch vụ, thu thập thông tin khách hàng, soạn thảo tờ trình báo cáo để xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ theo hướng dẫn từ CVKH và phù hợp với quy định của NCB

  • Hỗ trợ CVKH theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ giữa đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, thời gian đã quy định.

  • Hỗ trợ CVKH các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm, kiểm kê kho, định giá tài sản

  • Hỗ trợ cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng

  • Nhập liệu hồ sơ và thực hiện công việc liên quan đến xây dựng, quản lý hồ sơ khách hàng theo phân công của Trường nhóm/ Giám đốc KHDN Đơn vị

  • Cập nhật theo dõi tình trạng Khách hàng trên cơ sở: Thông tin từ CVKH cũng cấp, thông tin từ hệ thốngHỗ trợ CVKH trong việc quản lý Danh mục khách hàng (cung cấp báo cáo nợ đến hạn định kỳ, các số liệu khách hàng,…)

  • Chủ động tham gia công việc tìm khiếm khách hàng và phát triển khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu kinh doanh được giao

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp loại Khá trờ lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,…

  • Ngoại hình khá, giao tiếp tốt.. ưu tiên các ứng viên có lợi thế về Tiếng Anh

  • Có kỹ năng bán hàng cơ bản

  • Yêu thích công việc kinh doanh

Email nhận hồ sơ: tuyendung@ncb-bank.vn


3.   TRẢI THẢM ĐỎ - ĐÓN NHÂN TÀI - NHÂN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (MS: 005)

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng phù hợp với sản phẩm dịch vụ của ngân hàng để hoàn thành chỉ tiêu được giao

  • Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng

  • Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng.

  • Phối hợp với các đơn vị khác thực hiện chăm sóc khách hàng và triển khai các chương trình sản phẩm của NCB

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…

  • Hình thức ưa nhìn. Ưu tiên nam. Có kỹ năng bán hàng tốt, khả năng phát triển mạng lưới khách hàng

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Tài chính ngân hàng, môi giới chứng khoán, bất động sản, bảo hiểm, ô tô…

  • Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại nơi ứng tuyển.

Email nhận hồ sơ: tuyendung@ncb-bank.vn

>> Mẫu hồ sơ ứng viên


UEB_net