Thông tin cho sinh viên
 
Teambulding 2016 - UEB Go!

Tại Công viên Hòa Bình vào sáng ngày 1/10/2016, Teambulding “UEB Go!” do Hội Sinh viên Trường ĐHKT tổ chức đã để lại một dấu ấn đặc biệt cho hơn 400 sinh viên UEB với sự tham gia của cả tân sinh viên các khoa cùng Ban tổ chức.


Mặc dù thời tiết khá mát mẻ song trời vẫn nắng gắt vô cùng, nhưng ngay cả vậy, tất cả mọi người đều vô cùng nhiệt tình và phấn khích với buổi Teambuiding toàn trường này. Từ sáng sớm, các bạn đã nhanh chóng di chuyển và tập trung có mặt tại Công viên Hòa Bình dưới sự hướng dẫn của các điều phối viên cùng đội ngũ Buddy. Hơn 400 tân sinh viên đã được chia ra thành 20 đội với những tên đội rất đáng yêu kèm theo sticker hình các con Pokemon như “Meowth”, “Mr.Mine”, Charmander,…


Sticker của đội 19 cùng tên gọi “Horseo”

Với hình thức chơi thách đấu, trong 3 tiếng Teambuilding, các sinh viên đã được trải qua 10 trò chơi với nhiều cảm xúc, nhiều trải nghiệm khác nhau, từ những trò cần sự vận động và đem đến cho các bạn cảm giác thư giãn, náo nhiệt cho đến những trò cần tư duy, đưa các đội chơi đến những vòng đấu não cân thẳng.

Dù là một trò chơi quen thuộc song “Nhảy bao bố” vẫn khiến cho khá nhiều đội gặp khó khăn.


“Xếp tháp" là trò gây nhiều khó khăn cho các bạn nhất bởi nó đòi hỏi sự kiên trì, khéo léo và tinh thần đồng đội rất cao.


Một trong những trò chơi được các bạn nữ yêu thích nhất là “Kéo lốp”

Teambuilding kết thúc bằng việc nghỉ ngơi dưới bóng râm của tất cả các khoa, đồ ăn đồ uống đều được chuẩn bị trước và phân phát đầy đủ, nạp lại năng lượng cho mọi người sau một buổi sáng vận động mạnh. Nhìn nụ cười rạng rỡ của các bạn tân sinh viên, đối với Ban tổ chức là một món quà quý giá.


Selfile là một điều không thể thiếu để có thể lưu giữ lại những trải nghiệm có 1 không 2 như thế này.

Một bạn tân sinh viên đã tâm sự: Nửa ngày trôi qua thật nhanh những cũng đã đủ để sinh viên K61 chúng em biết đến nhau nhiều hơn, gắn bó nhau chặt chẽ hơn, nảy sinh nhiều tình cảm hơn, lấy đó làm động lực để chuẩn bị cho một năm học mới với nhiều dự định, nhiều ước mơ trong tương lai của thời đại học.


Phương Anh - FEC