Thông tin cho sinh viên
 
Đợt tập huấn cho cán bộ Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường ĐHKT

Các đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn được tuyên dương và khen thưởng tại hội nghị
Cuối tuần qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm học và đợt tập huấn cho cán bộ Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên tại Ba Vì.


Tiếp nối thành công của Đại hội Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN lần thứ VI, trong 2 ngày cuối tuần vừa qua, Đoàn Thanh niên đã phối hợp cùng Hội Sinh viên tổ chức Hội nghị tổng kết năm học và đợt tập huấn cho cán bộ Đoàn - Hội. Chương trình là buổi gặp gỡ để cùng nhìn lại những kết quả hoạt động trong công tác phong trào Đoàn - Hội Trường ĐHKT năm học 2014-2015.

Hội nghị tổng kết diễn ra tại khu du lịch Đồng Mô (Ba Vì - Hà Nội) với sự tham gia của: đ/c Nguyễn Trung Phong - Bí thư Đoàn trường, đ/c Ngô Minh Nam - Chủ tịch Hội sinh viên cùng 55 đồng chí là gương mặt tiêu biểu tới từ Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên.

Trong một năm vừa qua, Đoàn Thanh niên đã hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ Nhà trường giao phó và nhận được sự biểu dương từ Đoàn cấp trên. Sau khi trao bằng khen cho những đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác và phong trào Đoàn, Hội nghị đã cùng nhau lắng nghe những góp ý của các đồng chí đại diện các Liên chi và Chi đoàn cho các hoạt động phong trào để rút kinh nghiệm cho nhiệm kỳ tới của Đoàn.

Tiếp đó, hoạt động tập huấn cán bộ Đoàn - Hội diễn ra vô cùng sôi nổi với phần teambuilding và đốt lửa trại. Những trò chơi tập thể không chỉ giúp gắn kết toàn thể các đoàn viên tới từ các chi đoàn với nhau, mà còn giúp sinh viên thêm phần gần gũi và gắn bó với những cán bộ và giảng viên trẻ của nhà trường. Đồng thời, thông qua các trò chơi, Ban tổ chức rất hy vọng các cán bộ lớp có thể áp dụng để thực hiện các chương trình tập huấn tương tự giúp gắn kết các thành viên trong lớp mình hơn nữa.

Các cán bộ Đoàn - Hội trong phần hoạt động tập thể


Chỉ trong 2 ngày ngắn ngủi, Hội nghị tổng kết năm học và đợt tập huấn cho cán bộ Đoàn - Hội đã giúp các thành viên là cán bộ lớp có thêm những kinh nghiệm trong hoạt động phong trào; cũng như nhận được những chia sẻ từ các bậc “đàn anh” đi trước. Đoàn trường hy vọng rằng, trong năm học tới, các cán bộ lớp sẽ cùng nhau hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển phong trào hoạt động chung của nhà trường.
Chia sẻ sau chương trình, đồng chí Tô Việt Anh (khóa QH-2015-E) - Phó bí thư Liên chi đoàn Khoa Kế toán - Kiểm toán cho biết: “Đây là lần đầu tiên em được tham gia chương trình tập huấn rất vui và ý nghĩa của Đoàn trường. Thông qua chương trình, em đã quen được rất nhiều anh chị có thành tích xuất sắc và đáng nể phục, xứng đáng là những tấm gương cho chúng em noi theo”.

Danh Sơn (CLB Tình nguyện)