Thông tin cho sinh viên
 
Câu lạc bộ Nhà doanh nghiệp trẻ tương lai mừng sinh nhật tròn một tuổi

Chiều ngày 11/12/2014, trong không gian ấm cúng và thân mật của An Cafe, CLB Nhà doanh nghiệp trẻ tương lai (Future Entrepreneurs Club - FEC) đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật tròn một tuổi, đánh dấu một năm cố gắng không ngừng của toàn thể thành viên FEC.


Đến tham dự và chúc mừng lễ sinh nhật của CLB FEC, có thầy Nguyễn Ngọc Quang - đại diện Hội đồng Cố vấn của CLB; anh Phạm Trung Dũng - Ủy viên Ban thư ký Chương trình “Khởi nghiệp Quốc gia” đồng thời là đại diện báo Diễn đàn Doanh nghiệp - cơ quan ngôn luận của Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam VCCI; anh Trương Huy Hoàng - Chủ tịch Hội Sinh viên tài năng Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội và anh Nguyễn Ngọc Quân - Chủ tịch HSV Trường ĐHKT, ĐHQGHN cùng đại diện các câu lạc bộ của sinh viên Trường ĐHKT.

Buổi lễ mừng FEC tròn một năm tuổi là lời tri ân gửi đến những người bạn đã quan tâm, ủng hộ CLB trong suốt một năm qua, đồng thời là cơ hội để FEC ra mắt Ban Chủ nhiệm mới, đánh dấu sự trưởng thành cũng như khởi đầu của những bước đi tiếp theo trên con đường phát triển của CLB.

Thay mặt Ban Chủ nhiệm mới của CLB FEC, tân Chủ nhiệm Vũ Cao Đại đã cảm ơn những người bạn đã quan tâm đến FEC, đến những thành viên mới gia nhập FEC và đề ra định hướng hoạt động mới cho CLB FEC trong thời gian tới.

Trong buổi lễ mừng sinh nhật FEC, thầy Nguyễn Ngọc Quang đã chia sẻ cảm xúc khi tham dự lễ sinh nhật tròn một tuổi của “đứa con nuôi” của mình. Với cương vị là một người cố vấn cho CLB, thầy Nguyễn Ngọc Quang đã đặt ra những câu hỏi, thách thức cho Ban Chủ nhiệm mới của FEC và thầy cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình với thế hệ trẻ của FEC và mong muốn CLB sẽ ngày một phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Kết thúc chương trình, CLB FEC đã nhận được nhiều món quà tuy nhỏ nhưng “vô giá” và có ý nghĩa từ các đại biểu tham dự, các cựu thành viên FEC và các CLB khác trong và ngoài Trường.

Một năm của FEC đã trôi qua, một năm mới lại bắt đầu, mở ra nhiều cơ hội mới cũng như thách thức mới đòi hỏi các thành viên FEC phải luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để đưa FEC ngày càng phát triển, đúng như tên gọi của Câu lạc bộ - Câu lạc bộ Nhà doanh nghiệp trẻ tương lai.


Bùi Văn Thanh