Thông tin cho sinh viên
 
Cuộc thi Defense Trial 2016 bước vào vòng chung kết

Cuộc thi Defense Trial 2016 có tên tiếng Việt là cuộc thi “Báo cáo và Bảo vệ thử công trình nghiên cứu trước Hội đồng phản biện”. Trải qua một thời gian phát động cuộc thi, BTC đã nhận được nhiều bài đăng ký đến từ nhiều trường đại học trên toàn địa bàn Hà Nội.


Cuộc thi Defense Trial 2016 được thực hiện bởi Cộng đồng Sinh viên kinh tế nghiên cứu khoa học (RCES) phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN; bảo trợ chuyên môn bởi Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển; bảo trợ truyền thông bởi Kênh thông tin chất lượng cao của sinh viên & giới trẻ Việt Nam (YBOX). Cuôc thi được tài trợ bởi Trung tâm Anh ngữ GLN.
Với format như một buổi báo cáo và bảo vệ thật, chung kết Defense Trial 2016 sẽ mang đến cho các bạn trải nghiệm về cách thức báo cáo và phản biện trước hội đồng giám khảo.
Sau vòng sơ loại, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 4 công trình xuất sắc nhất tham gia chung kết Defense Trial 2016:
  • Phạm Thị Hương Liên, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN với đề tài “Quy mô chi tiêu công và tăng trưởng kinh tế ở các nước đang phát triển giai đoạn 2008 - 2012”.
  • Trần Thị Lan Anh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN với đề tài “Đánh giá và phân nhóm nhà cung cấp xanh tích hợp các mô hình”.
  • Nguyễn Đoàn Thảo Linh và Vũ Đinh Minh Thắng, Học viện Tài chính với đề tài “Giải pháp phát triển dịch vụ khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội”.
  • Phạm Thị Lan Hương và Phạm Minh Tuyết, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN với đề tài “Tác động của Hiệp định TPP và EVFTA đến ngành dệt may Việt Nam”.

Chung kết Defense Trial 2016 sẽ được tổ chức vào:
- Thời gian: 16h30 (Thứ 6) ngày 8/4/2016
- Địa điểm: Hội trường 801, Nhà E4, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
Các bạn hãy nhanh chóng đăng ký tham dự chương trình và đến để học hỏi được những điều bổ ích chuẩn bị cho hành trình nghiên cứu khoa học của mình nhé!
Link đăng ký tham dự Chung kết Defense Trial tại đây.
----------------------

Mọi thông tin về cuộc thi vui lòng liên hệ:

►Event: http://tinyurl.com/facebook-defensetrial2016

►Fanpage: www.facebook.com/defensetrial.rces.info

►Email: rces.info@gmail.com

►Website: http://defensetrial.rces.info/

►Hotline: 0167 206 8995 (Ms. Quế)

 


RCES