Thông tin cho sinh viên
 
Lãnh đạo địa phương thăm hỏi và động viên đội tình nguyện ĐHKT tại Yên Bái

Đồng chí Trần Thế Hùng (áo kẻ trắng) trò chuyện cùng các sinh viên tình nguyện của ĐHKT
Chiều 21/7/2013, đội tình nguyện của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tại xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái đã vinh dự được đón đoàn công tác của Huyện ủy Văn Yên lên thăm, khảo sát tình hình tại địa phương.


Đoàn công tác của Huyện ủy Văn Yên gồm trưởng đoàn là đồng chí Trần Thế Hùng - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện; đồng chí Hà Đức Anh - Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban Nhân dân huyện, cùng hai đồng chí Phó bí thư Huyện đoàn và đại diện các phòng, ban thuộc huyện ủy Văn Yên.
Trong chuyến khảo sát tình hình kinh tế xã hội tại địa phương, Đoàn công tác đã có buổi gặp mặt với đại diện Đảng bộ, chính quyền xã Tân Hợp và đội tình nguyện của Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT). Trong buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Anh Phúc - trưởng đội tình nguyện Trường ĐHKT đã báo cáo chương trình hoạt động, những phần công việc đã được thực hiện trong thời gian qua và những hoạt động sắp tới của đội lên đại diện lãnh đạo Huyện ủy Văn Yên. Đồng chí Trần Thế Hùng đã có những nhận xét, góp ý và gợi mở thêm những hướng đi mới cho hoạt động tình nguyện của đội nói riêng và cho hoạt động tình nguyện tại Tân Hợp - Văn Yên sau này nói chung.
Sau buổi gặp mặt, đồng chí Trần Thế Hùng cùng đoàn công tác đã đến thăm địa điểm sinh hoạt của đội tình nguyện ĐHKT tại trưởng Mầm non Tân Hợp. Đồng chí cũng đã dành thời gian nói chuyện với các thành viên của đội, có những lời chia sẻ, động viên đội tiếp tục cố gắng hoàn thành nhiệm vụ.

Đoàn công tác của Huyện ủy Văn Yên chụp ảnh lưu niệm cùng đội tình nguyện Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương; đội tình nguyện Trường ĐHKT quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được giao, thắt chặt tình cảm với nhân dân địa phương, để lại ấn tượng tốt đẹp về sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN trong lòng người dân Tân Hợp.

__________________

THÔNG TIN LIÊN QUAN:


>> “Mùa hè xanh Yên Bái 2013” nhận được sự quan tâm của cộng đồng
>> Nhiều kỹ năng sống sẽ được truyền đạt cho người dân trong chuyến tình nguyện tại Yên Bái
>> Những khởi đầu thuận lợi tại xã Tân Hợp của đội tình nguyện Yên Bái

Phùng Phương (Đội Tình nguyện Yên Bái 2013)