Thông tin cho sinh viên
 
Dạ tiệc Bluemoon 2: “Graduation party”

Dạ tiệc Blue moon lần 2 của các sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN với chủ đề “Graduation party” được tổ chức tối 9/5/2013 đã làm mãn nhãn người xem với những phần trình diễn sôi động và sáng tạo. “Bluemoon party”đã trở thành một món ăn tinh thần của các sinh viên ĐHKT mỗi dịp cuối năm học.


Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012, Bluemoon party đã khiến các sinh viên trong trường cực kỳ hào hứng và thích thú. Đây là một trong những chương trình thường niên do Hội Sinh viên Trường ĐHKT tổ chức nhằm mang đến cho sinh viên ĐHKT một sân chơi ý nghĩa sau một năm học tập.
Đến tham dự chương trình có anh Nguyễn Hải Minh - Bí thư Đoàn Thanh niên ĐHQGHN; đại diện các nhà tài trợ: Trung tâm tiếng Anh ENCI, Platinum Cineplex, Quán Ngon - Tô Hiệu, Cửa hàng thời trang Papaya; ca sĩ khách mời Dương Trần Nghĩa (một trong những thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt 2012), MC Quỳnh Nhung (Giải tài năng trong cuộc thi Cầu vồng MC năm 2012). Năm nay, sự góp mặt của 2 DJ và các nghệ sĩ trẻ khách mời khiến cho đêm tiệc thêm phần sôi động.
Các cán bộ ĐHKT cũng tới tham dự chung vui cùng sinh viên của trường
 
Đến với đêm dạ hội, các nam thanh nữ tú của ĐHKT sẽ được dịp thể hiện phong cách cùng cá tính của mình trong những bộ trang phục bắt mắt. Những người tham dự còn được đắm mình trong những giai điệu lúc trữ tình, lúc sôi nổi của các ca sĩ trẻ. Những tiết mục nhảy hiện đại đến từ Câu lạc bộ S-Dancing (ĐHKT), phần trình diễn beatbox, nhảy hiphop và những khúc nhạc dance của các khách mời đã thực sự khuấy động hội trường.
Năm nay, với chủ đề “Graduation party”, dạ tiệc Blue moon ngoài mang đến cho người xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc, còn là tiệc “tiền chia tay” của các sinh viên khóa dưới dành cho các anh chị năm cuối khi ngày tốt nghiệp đang đến gần.
Từ những ngày đầu tiên được phát động, cuộc thi “K54 - The most wanted class” đã thu hút sự quan tâm lớn của sinh viên ĐHKT hết sức hứng khởi. Những bộ ảnh, clip ngộ nghĩnh, sinh động ghi lại những khoảnh khắc hoạt động ngoại khóa cũng như học tập của các lớp khóa cuối được sinh viên trong và ngoài trường rất thích thú. Với 438 lượt “like” nhận được trên trang mạng xã hội facebook (album ảnh: 223 likes, clip: 215 likes), QH-2009-E CLC đã giành chiến thắng chung cuộc.
Anh Nguyễn Hải Minh trao giải cho QH-2009-E CLC

Dạ hội lại càng trở nên nóng hơn bao giờ hết mới clip tỏ tình cực kỳ lãng mạn của cô gái dễ thương mang tên Hà Phương (QH-2010-E CLC) gửi đến bạn trai của mình cũng là một sinh viên năm cuối của trường.
Tiếp đó, ca khúc “So close” nhẹ nhàng cất lên với giọng hát mượt mà của cô gái Mai Anh (QH-2009-E CLC) khiến cả hội trường như hòa làm một trong tiếng cười, niềm vui và những cái ôm trìu mến, thân thiết của bạn bè.
Không khí đêm dạ tiệc một lần nữa trở nên sôi động trong phần trò chơi dành cho khán giả. Mỗi một đoạn nhạc nổi lên sẽ là một màn nhảy đầy ngẫu hứng của các cặp đôi. Các màn biểu diễn như cuốn theo hết thảy khán giả có mặt tại hội trường vào các vũ điệu rộn ràng.
Dạ hội cũng đã tìm ra được hai gương mặt tiêu biểu nhất của khóa QH-2009-E dưới sự bầu chọn của các sinh viên có mặt tại hội trường. 8 gương mặt lọt vào vòng bình chọn cuối cùng cũng đều là những sinh viên ĐHKT nổi bật trong các hoạt động tình nguyện, học tập và nghiên cứu khoa học.
Danh hiệu King&Queen của dạ tiệc thuộc về Võ Ngọc Quí (QH-2009E KTĐN) và Nguyễn Lê Dung (QH-2009ECLC)
 

Sau đây là những hình ảnh đáng nhớ của “Bluemoon party” năm nay:


Trong đêm dạ hội, các nam thanh nữ tú của ĐHKT xúng xính với trang phục nổi bật


Những hình ảnh đáng nhớ của các sinh viên khóa cuối được trưng bày tại điêm tiệc


Câu lạc bộ S-Dancing đã khuấy động đêm dạ hội với những vũ điệu nóng bỏng và mạnh mẽ


Nhà tài trợ Trung tâm tiếng Anh ENCI trao 3 suất học bổng dành cho 3 sinh viên khóa QH-2009-E có thành tích học tập xuất sắc


"Bluemoon party" năm nay mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho những người tham dự.


Minh Phương - Nguyễn Thanh - Đức Thắng