Thông tin cho sinh viên
 
Giải bóng đá cao học Tài chính - Ngân hàng 2013 mở rộng lần thứ I đã thành công tốt đẹp

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Cán bộ giảng viên Khoa TCNH
Chiều ngày 6/4/2013, tại sân vận động Trường Việt Úc (Giảng đường Việt Úc, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN) đã diễn ra các trận bán kết và chung kết trong khuôn khổ Giải bóng đá cao học Tài chính - Ngân hàng năm 2013 mở rộng lần thứ I.


Giải bóng đá cao học Tài chính - Ngân hàng 2013 mở rộng lần này đã thu hút sự tham dự của 6 đội, trong đó có 4 đội từ các lớp cao học Khoa TCNH, 1 đội giảng viên của khoa và 1 đội từ lớp cao học Quản lý kinh tế K21.
Các đội tham dự đã trải qua vòng đấu bảng với niềm hứng khởi và quyết tâm cao. 4 đội tuyển lọt vào vòng bán kết là: đội Cán bộ giảng viên Khoa TCNH, đội Cao học TCNH 1 - K21, đội Cao học TCNH 2 - K21 và đội Cao học TCNH K20.
Sau 2 trận bán kết diễn ra sôi nổi và kịch tính, đội Cán bộ giảng viên Khoa TCNH và đội Cao học TCNH K20 đã xuất sắc lọt vào trận chung kết.

2 đội lọt vào trận chung kết của giải đấu

Hiệp một trận chung kết diễn ra trong không khí vui vẻ, 2 đội với tâm lý khá thoải mái đều dồn lên tấn công và cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt. Tuy nhiên, may mắn đã đến với đội Cán bộ giảng viên Khoa TCNH trước khi họ là người mở tỉ số cho trận đấu.

Bước sang hiệp hai, đội Cao học TCNH K20 chủ động chơi tấn công với khát vọng ghi bàn thắng lấy lại thế trận cân bằng. Nhưng các cán bộ giảng viên của Khoa TCNH cũng chứng tỏ được sức bền, ý thức kỷ luật chặt chẽ khi tổ chức phòng ngự bài bản, cản phá được những đường lên bóng của đội bạn. Thêm vào đó, họ còn có những pha bóng phản công bất ngờ khá nguy hiểm và nếu cộng thêm một chút may mắn nữa thì tỷ số của trận đâu rất có thể đã được nâng lên.
Kết thúc trận đấu, đội Cán bộ giảng viên Khoa TCNH đã giành giải vô địch với kết quả chung cuộc 1-0, đội Cao học K20 TCNH giành giải Nhì, 2 đội Cao học TCNH 1 - K21 và Cao học TCNH 2 - K21 đồng giải Ba.
Giải bóng đá lần này là một trong những hoạt động nhằm thắt chặt tình thầy - trò, tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ giữa học viên cao học các khóa trong Khoa TCNH nói riêng và toàn trường nói chung. Dự kiến giải sẽ được tổ chức thường niên vào đầu kỳ học mỗi năm.

Xuân Thu (Khoa TCNH)