Thông tin cho sinh viên
 
Đêm tiệc giáng sinh nhiều bất ngờ và thú vị

Tối 20/12/2012, các cán bộ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có một buổi giao lưu vui vẻ và đầy hứng khởi tại bữa tiệc mừng giáng sinh do Công đoàn trường và Chi đoàn Cán bộ phối hợp tổ chức.


Năm nay, với nhiều điểm mới được ban tổ chức kỳ công chuẩn bị, bữa tiệc đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cán bộ, giảng viên nhà trường. Trong đó, đáng chú ý là việc bầu chọn Mr&Ms UEB tại địa chỉ: http://www.mr-ms.ueb.edu.vn. Trang web đã thu hút được hơn 100 hình ảnh của cán bộ, giảng viên và hàng ngàn lượt truy cập để bầu chọn và bình luận.
Sau gần một tuần sôi nổi, cuộc bầu chọn đã kết thúc và chủ nhân danh hiệu Mr. UEB 2012 thuộc về Mr. Hà Văn Hội (Khoa KT&KDQT), Ms. UEB thuộc về Ms. Nguyễn Thị Thanh Mai (Khoa KT&KDQT); Ms. Thân Thiện thuộc về Ms. Đoàn Thị Thoan - Phòng KHTC, Mr. Thân thiện: Mr. Lê Trung Thành - Khoa TCNH; Mr. Facebook like (nhận được số lượt bình chọn “yêu thích” nhiều nhất trên trang mạng xã hội Facebook): Mr. Nguyễn Đức Thành - Trung tâm VEPR.

Mr&Ms Thân thiện UEB nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả

Tại đêm tiệc giáng sinh, các Mr&Ms bước lên bục nhận giải thưởng trong tiếng cổ vũ và chia vui của bạn bè đồng nghiệp.

Cũng trong chương trình, các trò chơi hài hước và vui nhộn khiến bữa tiệc sôi nổi cho đến những phút cuối. Từ những điệu nhảy hâm nóng bầu không khí, đến trò chơi cần sự khéo léo như nhảy trên giấy, ép bóng, trò chơi đòi hỏi bình tĩnh như đoán tên, hay những trò phạt “khó nhằn” như “chấm phẩy”… đều được các cán bộ nhiệt tình hưởng ứng và tham gia. Sau mỗi trò chơi này, các cán bộ thêm gần gũi và hiểu nhau hơn, gắn chặt thêm tình đoàn kết trong đại gia đình ĐHKT.
Cuối chương trình, trong không khi rộn ràng của bữa tiệc, trong ánh nến lung linh và những bản nhạc rộn ràng, mọi người cùng nhau cắt bánh chào mừng một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc.
Một số hình ảnh đáng nhớ của bữa tiệc tối qua được chúng tôi ghi lại:


PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường mang đến bữa tiệc bài thơ "Ms" dí dỏm


Bữa tiệc giáng sinh thêm vui nhộn với sự góp mặt của các "thiên thần" nhỏ

Bạn bè đồng nghiệp cùng chia vui với Mr&Ms UEB 2012 (giữa)




Những hình ảnh để lại ấn tượng đối với mỗi người tham dự.

Đỗ Chiêm