Thông tin cho sinh viên
 
Tưng bừng lễ hội sách chào đón tân sinh viên

Sáng ngày 20/10/2012, trong khuôn khổ Ngày hội Tân sinh viên 2012, Lễ hội sách do Trung tâm Hỗ trợ sinh viên (Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN) phối hợp cùng các đơn vị Hội Sinh viên thành phố Hà nội, Đại học Quốc gia Hà Nội, Công ty cổ phần MH Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại quảng trường ĐHQGHN.


Diễn ra trong ba ngày (từ 19 đến 21/10), Ngày hội tân sinh viên 2012 là chuỗi sự kiện bao gồm nhiều hoạt động sôi nổi để chào đón gần 100.000 tân sinh viên trên địa bàn Thủ đô, trong đó Lễ hội sách là một hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực.
Năm nay, Lễ hội sách có sự tham gia của gần 20 nhà xuất bản, nhà sách lớn đã có nhiều năm liền tham gia chương trình như: NXB Phụ Nữ, NXB Trẻ, NXB Thế giới, Nhà sách Fahasa, Nhà sách Nhã Nam, Nhà sách Đông Tây… Tại đây các sinh viên được tiếp cận với nhiều cuốn sách hay về các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật…, phục vụ thiết thực cho học tập và sinh hoạt.
Ngay trong ngày đầu tiên khai mạc, Lễ hội sách đã được đông đảo sinh viên và các tầng lớp nhân dân quan tâm. Nhiều ý kiến cho biết, các sinh viên đã rất ấn tượng về những cuốn sách có tính thực tiễn và ứng dụng cao mà giá cả rất ưu đãi trong triển lãm lần này. Lễ hội sách được tổ chức nhằm nâng cao văn hóa đọc trong sinh viên, đem đến cho sinh viên nhiều cơ hội tiếp cận với nguồn tri thức thông qua sách, báo, tài liệu.

Tin: Trần Thị Hồng (CSS) - Ảnh: Vũ Hưng