Thông tin cho sinh viên
 
Buổi giao lưu chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn trao thưởng cho các cán bộ nữ tiêu biểu của trường năm học 2011 - 2012
Trong không khí rộn ràng chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 5 năm thành lập trường và hướng tới 40 năm truyền thống, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi gặp mặt giao lưu cho các công đoàn viên nhà trường.


Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Trường ĐHKT nhằm tạo cơ hội các cán bộ, giảng viên có dịp giao lưu, gặp gỡ sau những ngày làm việc miệt mài. Đặc biệt, đây là dịp để các đồng nghiệp nam bày tỏ sự quan tâm tới các đồng nghiệp nữ - một nửa quan trọng đóng góp vào sự phát triển chung của ĐHKT.
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã phát biểu chúc mừng các cán bộ nữ của trường và ghi nhận: trong những thành công mà ĐHKT đạt được năm học vừa qua có phần đóng góp không nhỏ của của chị em cán bộ, giảng viên. Ông mong rằng: Nữ cán bộ của Trường ĐHKT sẽ tiếp tục phát huy tốt những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, hoàn thành tốt vai trò của người cán bộ, viên chức, đồng thời cũng là người bà, người vợ, người chị, người em đảm đang ở gia đình...


PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn phát biểu tại buổi lễ

Nhân dịp này, ông chúc các nữ cán bộ nhà trường ngày càng trở thành một thành phần quan trọng không thể thiếu trong sự êm ấm, hạnh phúc gia đình cũng như trong thành công của ĐHKT.

PGS.TS Nguyễn Xuân Thiên - Chủ tịch Công đoàn trường ĐHKT chúc mừng các nữ cán bộ trong buổi lễ

Các trò chơi như: “Đuổi hình bắt chữ”, “Vũ điệu UEB”, "Họa sĩ UEB", “Cặp đôi hoàn hảo”… với sự tham gia của các nữ cán bộ nhà trường và sự đồng hành ăn ý của các nam cán bộ khiến không khí buổi lễ thêm phần vui tươi, hào hứng.



Phần thi "Vũ điệu UEB" khuấy động không khí chương trình

Anh Phạm Minh Tuấn - Trưởng phòng KHTC trình bày về bức tranh đạt giải nhất của mình trong phần thi "Họa sĩ UEB"


Phần giao lưu văn nghệ thu hút người tham gia. Trong ảnh là màn song ca ăn ý ca khúc "Tình ta biển bạc đồng xanh" của anh Đặng Thành Dũng (Phòng KHTC) và chị Trần Thị Hồng (Trung tâm Hỗ trợ sinh viên) 

Tại buổi gặp mặt, Công đoàn Trường ĐHKT đã trao Giấy khen và phần thưởng cho các cán bộ nữ tiêu biểu trong phong trào “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” năm học 2011 - 2012 đã được bình chọn ở các công đoàn bộ phận trước đó.
Buổi giao lưu cũng giúp các cán bộ, giảng viên trong trường trở nên gắn bó, gần gũi nhau hơn, thêm niềm tin yêu và hăng say trong công việc cũng như cuộc sống; cùng nhau thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 5 năm thành lập trường và 40 năm truyền thống.

Tin: Đỗ Chiêm - Ảnh: Thùy Dung