Thông tin cho sinh viên
 
Vui Tết thiếu nhi

Ngày 1/6/2012, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức lễ trao thưởng - vào hè cho con các cán bộ, giảng viên nhà trường và liên hoan gặp gỡ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Với nhiều trò chơi hấp dẫn, các cháu đã có một buổi liên hoan văn nghệ thực sự vui vẻ.


Buổi lễ nhận được sự quan tâm và tham dự của PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Xuân Thiên - Chủ tịch Công đoàn trường cùng đông đảo các cán bộ, giảng viên cùng phu quân/phu nhân và các cháu nhỏ.
Từ sớm, công tác chuẩn bị đã được các cán bộ nhanh chóng thực hiện. Các phần quà nhỏ xinh xắn, đồ trang trí được chuẩn bị với tiêu chí gần gũi với sở thích, thiết thực với việc học tập và giải trí của các cháu. Chính vì vậy, ngay từ những phút đầu tiên, không khí vui tươi, náo nhiệt là những gì người tham dự có thể cảm nhận được, niềm hào hứng hiện lên trên khuôn mặt của cả phụ huynh và các cháu.
Sau đây là những hình ảnh đáng nhớ mà chúng tôi ghi lại được trong buổi lễ:


PGS.TS Nguyễn Xuân Thiên phát biểu khai mạc buổi lễ và chúc mừng các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi


PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT (đứng giữa) trao thưởng cho các cháu là con cán bộ, giảng viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2011 - 2012



  Tiết mục múa trên nên nhạc Alibaba rộn rã độc đáo khiến các cháu “đổ” về phía sân khấu và say mê ngắm nhìn


Bé nào cũng tự tin thể hiện mình.


Vừa đàn vừa hát, chuyên nghiệp chưa?


Sự tham gia của các MC là các sinh viên ĐHKT đã mang tới một không khí vui nhộn cùng nhiều trò chơi hấp dẫn lôi cuốn các cháu nhỏ


Nào cùng chơi trò chơi: tay phải đặt lên đầu, tay trái đưa xuống cằm, nghiêng người nào!


Ai làm sai thì phải chịu phạt với trò chơi bịt mắt vẽ tranh. Thú vị đấy chứ!


Bố mẹ cũng tranh thủ ghi lại những hình ảnh đáng yêu của các con.

Đây là một trong những hoạt động thường niên do Công đoàn Trường ĐHKT - ĐHQGHN tổ chức nhằm mừng Tết thiết nhi và tạo ra một sân chơi bổ ích, vui vẻ cho các cháu; đồng thời là món quà tinh thần ý nghĩa, động viên bố mẹ các cháu yên tâm công tác và thêm gắn bó với nhà trường.

Tin: Đỗ Đỗ - Ảnh: Hải Đăng