Thông tin cho sinh viên
 
Sinh viên Trường ĐHKT, ĐHQGHN tham gia lễ ra quân "Tiếp sức mùa thi 2009"

Đội "Tiếp sức mùa thi" Trường ĐHKT tại lễ ra quân.
Ngày 10/6/2009, tại Đại học Quốc gia Hà Nội, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tham dự lễ ra quân "Tiếp sức mùa thi 2009" do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng Tập đoàn Văn phòng phẩm Thiên Long tổ chức.


Trong chiến dịch này, đội Tiếp sức mùa thi Trường ĐHKT sẽ tham gia đảm trách an toàn cho các địa điểm thi do Hội đồng thi Trường ĐHKHTN và Hội đồng thi Trường ĐHKHXH&NV chỉ định.
Với thông điệp “Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn”, các chiến sĩ tình nguyện tham gia chương trình "Tiếp sức mùa thi 2009" luôn sẵn sàng có mặt tại nhà ga, bến xe và các điểm nút giao thông để tiếp nhận, hướng dẫn, giải đáp những khó khăn, thắc mắc của các thí sinh trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi đại học và cao đẳng. Ngoài ra, chương trình còn tổ chức các đội hình quản lý nhà trọ, xe đưa đón thí sinh đến các điểm thi, giới thiệu nhà trọ.
Được biết, tại Hà Nội, chương trình dự kiến sẽ thu hút hơn 3.000 sinh viên tình nguyện (được chia thành 16 đội) với nhiều hoạt động có ý nghĩa như: giới thiệu nhà trọ miễn phí và giá rẻ, nơi ăn uống đảm bảo vệ sinh; hỗ trợ đi lại bằng xe ôm; hướng dẫn làm thủ tục thi cho thí sinh. Cũng tại đây, Ban tổ chức phát động cuộc thi ảnh mang tên “Chúng tôi đi cùng bạn” nhằm ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những nhân vật, sự việc để lại cho người xem một dấu ấn, một câu chuyện ý nghĩa.


Lễ ra quân diễn ra trang trọng, nồng nhiệt.

Cùng chụp ảnh lưu niệm trước khi bước vào chiến dịch "Tiếp sức mùa thi 2009"


Kỳ Châu - Diệp Ny