Thông tin cho sinh viên
 
Buổi gặp mặt đầu xuân Nhâm Thìn 2012

GS. Vũ Minh Giang - Phó Giám đốc ĐHQGHN chúc tết cán bộ giảng viên Trường ĐHKT
Sáng 30/1/2012, trong không khí phấn khởi của những ngày đầu xuân Nhâm Thìn, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã thăm và chúc tết các đơn vị trực thuộc. Không khí ấm áp, vui vẻ chan hòa Khu hiệu bộ Trường ĐHKT trong ngày đầu làm việc.


Đến thăm từng phòng, ban, bộ phận và các khoa, Ban Giám hiệu nhà trường mang đến lời chúc năm mới sức khỏe và thành công tới các cán bộ, giảng viên nói riêng và các đơn vị nói chung. Năm 2012 là một điểm mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của ĐHKT, chính vì vậy, ngoài những lời chúc ấm áp, Ban Giám hiệu cũng hy vọng trong năm mới, các đơn vị sẽ phấn đấu hơn nữa trong công tác của mình, từng bước đóng góp cho sự phát triển chung của ĐHKT.
Ban Giám hiệu Trường ĐHKT chúc tết các đơn vị trực thuộc
Cũng trong sáng 30/1, đoàn cán bộ ĐHQGHN do GS.TSKH Vũ Minh Giang - Phó Giám đốc ĐHQGHN dẫn đầu và đoàn cán bộ Đại học Công nghệ do PGS.TS Nguyễn Ngọc Bình - Hiệu trưởng đã tới thăm và chúc tết toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT.

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT điểm lại 5 sự kiện xuất sắc và 10 sự kiện tiêu biểu của nhà trường năm 2011 và khẳng định rằng, những thành tựu đạt được chính là kết quả của sự chỉ đạo từ lãnh đạo ĐHQGHN và những nỗ lực không ngừng của cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường ĐHKT. PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn tin tưởng rằng với sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo ĐHQGHN, với tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, Trường ĐHKT - ĐHQGHN chắc chắn sẽ đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, GS. Vũ Minh Giang đã chúc cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT sang năm mới có những bước đột phá hơn nữa, ngày càng khẳng định được thương hiệu của Trường.


Tiếp đó, như thông lệ hàng năm, đoàn cán bộ Trường ĐHKT đã đến dâng hương tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, trường đại học đầu tiên của Việt Nam.


Cán bộ Trường ĐHKT chụp ảnh lưu niệm tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám đầu năm mới 2012


Cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã khởi đầu một năm mới với nhiều niềm vui và kỳ vọng như thế.
Xin chúc tất cả cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thành công mới, tích cực góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển!

Đỗ Chiêm - Lưu Mai