Thông tin cho sinh viên
 
Bữa tiệc Noel rực rỡ sắc màu của cán bộ ĐHKT

Tối ngày 22/12, Ban chấp hành Chi đoàn cán bộ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi giao lưu ấm áp nhân dịp Giáng sinh cho toàn thể cán bộ nhà trường. Với phần chuẩn bị kỹ lưỡng của ban tổ chức và sự hưởng ứng nhiệt tình của các cán bộ cùng người thân, “UEB Xmas Party 2011” đã đem lại cho người tham dự những giây phút khó quên.


Trước đó, không khí giáng sinh đã thực sự rộn ràng với phần thu nhập ý kiến của cán bộ các phòng/ban/bộ phận để bình chọn ra những ứng viên sáng giá cho vị trí MrMs của ĐHKT năm 2011. 6 người giành được số phiếu bầu cao nhất và có mặt trong buổi tiệc cùng tham gia vào các phần thi chuyền bóng và ứng xử để tìm ra Ms.UEB và Mr.UEB. Với sự năng động, tự tin, ứng xử nhanh nhẹn và có câu trả lời ý nghĩa, cán bộ Phạm Bích Ngọc (Phòng Hành chính - Tổng hợp) và Nguyễn Ngọc Phú (Khoa QTKD) đã được bầu chọn là MsMr 2011.
Các phần thi hài hước và vui nhộn trong chương trình như lôi cuốn tất cả những người tham dự. Người hát, người phụ họa, khán giả nhiệt tình cổ vũ..., tất cả như hòa trong tiếng cười và niềm vui cho mùa Giáng sinh đang đến gần.
Cuối chương trình, trong không khi rộn ràng của bữa tiệc, trong ánh nến lung linh và những bản nhạc mừng Noel, mọi người trao cho nhau những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa, trao nhau những cái ôm trìu mến, thể hiện tình cảm của những đồng nghiệp, những thành viên trong đại gia đình ĐHKT.
Bữa tiệc kết thúc để lại nhiều tiếc nuối cho những người tham dự. Cùng với các hoạt động ngoại khóa khác, "UEB Xmas Party 2011" thực sự là cầu nối gắn bó các thành viên ĐHKT, động viên mọi người trong công việc và cuộc sống.


Bữa tiệc rực rỡ và vui tươi với sắc đỏ



Phần giới thiệu bản thân mở đầu tạo cơ hội cho các cán bộ hiểu nhau hơn


PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường cũng tham dự và gửi lời chúc giáng sinh ấm áp tới các cán bộ ĐHKT


Phần thi ứng xử hồi hộp như một cuộc thi chuyên nghiệp


  Mr Nguyễn Ngọc Phú và Ms Phạm Bích Ngọc đã trở thành Mr. UEB và Ms. UEB năm 2011


Phần thi hát là những bản tình ca do các cặp đôi thể hiện và phần phụ họa của các thành viên trong đội


Khán giả nhiệt tình cổ vũ.


Đỗ Chiêm