Thông tin cho sinh viên
 
Lễ phát thưởng - vào hè năm học 2010 – 2011 cho các cháu, con cán bộ viên chức Trường ĐHKT

Chiều ngày 29/5/2011, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ phát thưởng - vào hè năm học 2010 – 2011 cho các cháu, con cán bộ viên chức nhà trường.


Trong dịp này, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức trao quà cho 165 cháu thiếu nhi là con của cán bộ nhà trường và trao thưởng cho 76 cháu đạt thành tích học tập tốt năm học 2010 - 2011.
Sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn trường cùng  đông đảo cán bộ, giảng viên - các bậc phụ huynh, và sự tham gia của đông đảo các cháu thiếu  niên, nhi đồng đã làm nên thành công của chương trình.

Đặc biệt, chương trình năm nay còn có sự tham gia của NSUT Hồng Kỳ - đến từ Nhà hát tuổi trẻ. Nghệ sĩ Hồng Kỳ nhí nhảnh trong 2 ca khúc  “Alibaba” và “Tây du ký” cùng với sự tham gia diễn xuất chuyên nghiệp của các “nghệ sĩ nhí” là cháu con cán bộ Trường Đại học Kinh tế  đã để lại cảm xúc thật đặc biệt đối với toàn thể khán giả trong buổi lễ.

Sau đây là một số hình ảnh nhóm phóng viên ghi được trong buổi lễ:

NSUT Hồng Kỳ cùng các em hát vang bài hát Alibaba.


Các bé say sưa đứng nghe anh Hồng Kỳ hát bài Tây Du Ký mà các em yêu thích.


TS Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT chúc mừng và tặng phần thưởng cho các cháu có thành thích học tập tốt.


Các bé cũng góp vui cho ngày tết của mình bằng các bài hát yêu thích

Có đồ chơi rồi chúng mình cùng chơi thôi.

Tại Hội trường 801 - ĐHKT các bé tha hồ giao lưu cùng bạn bè, anh chị em.


Tin: Bảo Ngọc. Ảnh: Nguyễn Duy