Thông tin cho sinh viên
 
Hội thảo về ứng dụng marketing online cho sinh viên ĐHKT

Hội thảo thu hút đông đảo sinh viên trong và ngoài trường ĐHKT tham dự
Internet đã và đang bùng nổ ngày càng mạnh mẽ trên toàn thế giới, để nắm và sử dụng hiệu quả thế mạnh này, ngày 12/5/2011, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã phối hợp cùng Học viện CNTT iNET (thuộc Công ty Cổ phần iNET) tổ chức hội thảo Ứng dụng marketing online cho sinh viên nhà trường.


Thuyết trình tại hội thảo là ông Vương Mạnh Hoàng - Giám đốc Công ty Cổ phần Tích hợp Dịch vụ số, ông Nguyễn Trọng Thơ - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần iNET. Hội thảo cũng thu hút đông đảo sinh viên trong và ngoài trường cùng nhiều nhân viên bộ phận bán hàng, marketing của các công ty quan tâm đến dự.

Tại hội thảo, các diễn giả đã cung cấp những thông tin tổng quan về Digital Marketing và Internet Marketing, các công cụ của Internet Marketing cũng như cách kiếm tiền từ Internet. Tại đây, sinh viên tham dự cũng có phần giao lưu sôi nổi trao đổi nhiều kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp với khách mời.

Trường ĐHKT - ĐHQGHN và Học viện CNTT iNET phối hợp tổ chức hội thảo với mong muốn cung cấp cơ hội để sinh viên, cán bộ cập nhật những hiểu biết, xu hướng mới nhất về lĩnh vực marketing trong thời đại bùng nổ về Internet và các phương tiện kỹ thuật số. Qua đây, sinh viên nắm bắt được nhiều kiến thức về một ngành nghề mới, có thể bắt đầu ngay khi chưa tốt nghiệp, đặc biệt phù hợp với một số chương trình đào tạo của Nhà trường. Đây là cơ hội quý báu để sinh viên giao lưu với những chuyên gia hàng đầu về Marketing và Kinh doanh trên Internet tại Việt Nam, hiểu rõ hơn về con đường và cách thức để kinh doanh thành công trên Internet.



Ông Nguyễn Trọng Thơ - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần iNET thuyết trình tại hội thảo.


Thùy Dung