Thông tin cho sinh viên
 
Hội trại “Sức trẻ Việt Nam”

Màn múa của nhóm múa Yosakoi ủng hộ nhân dân Nhật Bản đã trải qua trận động đất kinh hoàng.
Ngày 26/3/2011 vừa qua, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên đã phối hợp với Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức chương trình Hội trại với chủ đề “Sức trẻ Việt Nam”.


Hội trại đã thu hút được sự quan tâm của các bạn sinh viên trong và ngoài trường và một lần nữa khẳng định sức trẻ, tinh thần đoàn kết của sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Ngày hội được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, hưởng ứng giờ Trái đất và nguyện cầu cho đất nước Nhật Bản. Ngay từ buổi sáng ngày 26/3, không khí chuẩn bị tại khu vực nhà E4 đã trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết. Với tinh thần  tập thể cao nhất, các Chi đoàn đã khéo léo trang trí trại với ngập tràn hoa, bóng bay, những câu đối hay những biểu tượng sáng tạo. Các hoạt động chính của hội trại năm nay gồm có: trang trí trại, thuyết trình và chấm trại, các Chi đoàn bán hàng, tắt điện hưởng ứng giờ Trái đất và hướng về Nhật Bản và đều thu hút đông đảo sự tham gia của các sinh viên.

Hội trại trở nên vô cùng ý nghĩa khi tắt điện ủng hộ giờ trái đất.

Hội trại 26/3 năm nay là một chương trình đáng nhớ đối với sinh viên. Từ những khoảnh khắc rạo rực chuẩn bị, sôi nổi của các gian hàng, nóng lên với những trò chơi và lắng mình trước ánh nến lung linh xếp hình 60+J cầu nguyện cho người bạn Nhật. Có thể nói hội trại đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng trong lòng mỗi người tham gia cùng những hy vọng về “Sức trẻ Việt Nam” trong thời đại mới.


doantn.ueb.edu.vn