Thông tin cho sinh viên
 
Đêm tất niên ấm áp

Ngày 19/1/2011, tại Hội trường 801 nhà E4, Khoa KT&KDQT đã tổ chức chương trình tất niên ấm áp như là một dịp để nhìn lại chặng đường suốt 365 ngày qua.


Chương trình vinh dự được tiếp đón PGS.TS. Hà Văn Hội - Phó Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT, PGS.TS. Nguyễn Xuân Thiên - Phó Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT cùng toàn thể sinh viên các khóa.
Trong những ngày đầu xuân, người ta thường dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp, những món quà thân thương, cùng nhìn lại những vui buồn của một năm đã qua. Chương trình tất niên đầm ấm đã đem đến trọn vẹn những ý nghĩa như vậy, đã cùng nhau điểm lại những sự kiện nổi bật của Khoa KT&KDQT trong năm 2010 và hơn thế nữa, là một cái Tết sớm cho toàn thể sinh viên đặc biệt những sinh viên xa nhà có hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình đã trao món quà đầu xuân cho những sinh viên nghèo vượt khó, vượt lên hoàn cảnh đạt thành tích cao trong học tập. Với những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa này Khoa KT&KDQT hy vọng sẽ đem đến cho sinh viên một cái Tết trọn vẹn hơn bên gia đình. Bên cạnh đó, đêm tất niên còn trao những phần quà đặc biệt các “Gương mặt trẻ triển vọng” đến từ 8 Chi đoàn trong toàn Liên chi. Đó là những đại diện trong số rất nhiều gương mặt trẻ của Khoa KT&KDQT luôn căng tràn sức trẻ, nhiều tiềm năng và mong muốn được cống hiến nhiều hơn nữa trong năm mới này.
Chương trình khép lại bằng trò chơi đầy thú vị và thách thức, để về đến đích đòi hỏi các đội một tinh thần đoàn kết, khả năng mưu trí như thông điệp của chương trình “Chung tay thắng lợi - Tiến tới thành công”
Trước thềm năm mới, nhìn lại chặng đường đã qua, chúng ta có quyền tự hào về những gì Khoa KT&KDQT đã đạt được và đặt quyết tâm cũng như  cho chặng đường mới phía trước. Hy vọng hơi ấm của đêm tất niên sẽ còn lan tỏa trong suốt cuộc hành trình ấy cùng với sự nỗ lực bền bỉ và một niềm tin tất thắng…

Vũ Thị Mai Thanh, QH-2009E-KTĐN, K.KT&KDQT