Thông tin cho sinh viên
 
Thêm 2 tập thể và 2 cá nhân Trường ĐHKT được trao thưởng năm 2010

Ngày 7/6/2010, tại Hội nghị điển hình tiên tiến của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, PGS.TS Trần Kim Đỉnh, Chủ tịch Công đoàn ĐHQGHN đã trao Bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân Trường ĐHKT đạt thành tích xuất sắc trong hai cuộc vận động: “Dân chủ - Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm” và “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.


Cụ thể như sau:

1. Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo:

- PGS.TS Phùng Xuân Nhạ, Hiệu trưởng Trường ĐHKT, có thành tích xuất sắc thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” giai đoạn 2007 – 2010.

2. Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam:

- Công đoàn Khối hiệu bộ Trường ĐHKT đã có thành tích suất sắc trong cuộc vận động “Dân chủ - Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm” giai đoạn 2005 – 2010.

- Công đoàn Khoa Kinh tế Chính trị, Trường ĐHKT đã có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” giai đọan 2007 - 2010.

- PGS.TS. Trịnh Thị Hoa Mai - Chủ nhiệm Khoa Tài chính Ngân hàng, Trường ĐHKT đã có thành tích xuất sắc trong cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” giai đoạn 2007 - 2010.


Tin: Phương An - Ảnh: Mạnh Tuấn